www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐĨA BAY TOSY SIÊU SÁNG (có đèn)

ĐĨA BAY TOSY SIÊU SÁNG (có đèn)

Cấu tạo: Gồm súng bắn và đĩa bay
Chất liệu: Nhựa PP không độc hại, đạt chứng chỉ an toàn CE của châu Âu và chứng chỉ an toàn của Úc và Mỹ.,
Màu sắc: Xanh, vàng, đỏ

Đồ chơi TOSY UFO Returning (đĩa bay TOSY) của Công ty Cổ phần Robot TOSY (TOSY Robotics JSC). Đĩa bay TOSY xuất hiện đánh dấu cho sự phát triển công nghiệp đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam đang ngày càng chiếm lĩnh dần thị trường trong và ngoài nước.

Đĩa bay TOSY được coi là loại “boomerang” hiện đại nhất, dễ chơi và có thể chơi ở những không gian khác nhau. Bắt nguồn từ boomerang cổ xưa của thổ dân Châu Úc, sản phẩm mang thương hiệu Việt này đã được đăng kí bản quyền quốc tế của TOSY. Sáng chế của TOSY làm cho sản phẩm này có những tính năng lạ nhờ vào các cánh mỏng đàn hồi có thể tự điều chỉnh độ cong, lực đẩy thông minh theo vận tốc của đĩa bay, làm cho đĩa bay có thể bay lâu và quay trở lại chính xác. Đây chính là những đặc điểm chính của đĩa bay TOSY mà các đồ chơi khác trên thị trường không có.

Đặc biệt đĩa bay TOSY có hệ thống đèn LED siêu sáng, tự động phát sáng khi bay tạo nên cầu vồng ánh sáng rực rỡ trong đêm tối, có thể bay ra xa và quay lại chỗ người chơi rất chính xác.

Với những tính năng đó, đĩa bay có thể chơi với các không gian khác nhau như trong nhà, ngoài trời ... và chơi với nhiều cách khác nhau: cho đĩa đậu trên tường nhà, bay thẳng ra xa hoặc bay vòng cung. Sản phẩm thích hợp với trẻ em, đặc biệt các em sống trong khu đô thị. Là một đồ chơi có tính chất "động" khi chi đĩa bay sẽ kích thích trẻ kết hợp nhiều động tác khác nhau như: đi, chạy, nhảy ném...mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho trẻ.

Ưu điểm nổi bật so với phiên bản trước đây:

Vành UFO chuyển từ chất liệu PVC sang PP (tạo độ mềm dẻo, dai), ngoài ra vành được ép thành một khối nên không có tình trạng rách vành. Với chất liệu này hứa hẹn người chơi có thể chơi ít nhất 3.000 lần.

Cơ chế dùng pin thay đổi, dễ dàng thay pin, đảm bảo độ phát sáng ổn định. Ngoài ra đèn led còn tiếp tục phát sáng trong vòng 5 phút sau khi đã rơi xuống đất để người chơi dễ tìm thấy trong đêm tối.

Cách chơi cũng được cải tiến nên người chơi sẽ dễ chơi quay về hơn.

Bên cạnh đó, TOSY vừa nhận được chứng nhận an toàn sản phẩm đồ chơi theo tiêu chuẩn EU, Úc, Mỹ và Nhật, điều đó đồng nghĩa là UFO đã có visa vào tất cả những nước chấp nhận tiêu chuẩn an toàn trên. Lưu ý rằng, để có được chứng nhận an toàn trên, sản phẩm UFO của TOSY phải được đưa ra nước ngoài để làm thí nghiệm về các hạng mục như cơ học, vật lý học, thành phần kim loại nặng, tính dễ bốc cháy,….


‘Đĩa bay’ thực chất là những chiếc boomerang – một trò chơi cổ xưa của thổ dân Australia


Những chiếc boomerang này có hệ thống đèn LED, tự động phát sáng khi bay tạo nên cầu vồng ánh sáng rực rỡ trong đêm tối.


Bay vòng qua cột điện và quay trở lại chính xác. Theo nguyên tắc boomerang, nó sẽ bay ra xa và quay lại chỗ người chơi.


Tạo thành những cầu vồng ánh sáng rực rỡ trong đêm tối.


Đây là sản phẩm đồ chơi đĩa bay TOSY, đã được đăng ký bản quyền quốc tế.