www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NIÊN GIÁM DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT 2009

Tác giả: Vietbooks
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:150,000
Giá bán:150,000
Năm xuất bản: 2009

Niên giám Doanh nghiệp Niêm yết 2009


Giới thiệu về nội dung:
Có thể nói, thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2007-2009 là một lĩnh vực nhạy cảm và biến động khôn lường. Để đảm bảo lợi ích cho chính mình khi tham gia lĩnh vực này, đòi hỏi Nhà đầu tư phải có đầy đủ kiến thức và thông tin đầu tư.
Đến hẹn lại lên, với vai trò truyền thông tài chính của mình, Vietstock tiếp tục phát hành “Niên giám Doanh nghiệp Niêm yết 2009”, tổng hợp thông tin cơ bản của các Doanh nghiệp Niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HoSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), thông qua các chỉ tiêu tài chính được thể hiện dưới dạng các chỉ số cơ bản.
“Niên giám Doanh nghiệp Niêm yết 2009” năm nay là thành quả đắt giá cho sự nổ lực cải tiến, hoàn thiện nội dung thông tin và hình thức thể hiện, góp phần công khai và minh bạch hoá các hoạt động doanh nghiệp, giúp cho Nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát, chính xác, tạo bước đệm vững chắc cho quá trình phân tích, xử lý thông tin thị trường, từ đó đưa ra các quyết định và hành vi đầu tư phù hợp nhất.
Ngày 20 tháng 10 năm 2009 “Niên giám Doanh nghiệp Niêm yết 2009” đã chính thức được phát hành rộng rãi tại các nhà sách và các kênh phân phối trên toàn quốc. Vietstock hy vọng vào sự đón nhận, quan tâm, cũng như những phản hồi từ quý độc giả và Nhà đầu tư, để “Niên giám Doanh nghiệp Niêm yết” mãi là một người bạn đồng hành cùng các Nhà đầu tư.
“Niên giám Doanh nghiệp Niêm yết 2009” gồm có 04 chương:
CHƯƠNG I: KINH TẾ, TÀI CHÍNH, THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI
CHƯƠNG II: KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ
CHƯƠNG III: THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
(Bao gồm 177 doanh nghiệp niêm yết tại SGDCK TPHCM và 219 doanh nghiệp niêm yết tại SGDCK Hà Nội đến 05/09/2009)
CHƯƠNG IV: PHỤ LỤC