www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÁCH SỬ DUNG DƯỢC PHẨM ĐẶC CHẾ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Tác giả: Ngô Thế Hùng
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:320,000
Giá bán:320,000
Năm xuất bản: 2007

Cuốn sách Cách sử dụng dược phẩm đặc chế trong và ngoài nước được xuất bản và tái bản nhiều lần và được đón nhận nhiệt tình. Nay cuốn sách này lại được tái bản với nội dung được hoàn toàn đổi mới cùng với các bài thuốc được biên soạn lại và dựa theo các tài liệu mới nhất xuất bản trong các năm gần đây. Cuốn sách gồm hai phần: - Dược phẩm sản xuất trong nước của các Xí nghiệp và Công ty Dược Trung ương và địa phương. - Dược phẩm bào chế quốc tế gồm các thuốc từ các nước như: Pháp, Mỹ, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Anh, Ý, Úc...

Cuốn sách Cách sử dụng dược phẩm đặc chế trong và ngoài nước được xuất bản và tái bản nhiều lần và được đón nhận nhiệt tình.
Nay cuốn sách này lại được tái bản với nội dung được hoàn toàn đổi mới cùng với các bài thuốc được biên soạn lại và dựa theo các tài liệu mới nhất xuất bản trong các năm gần đây. Cuốn sách gồm hai phần:
- Dược phẩm sản xuất trong nước của các Xí nghiệp và Công ty Dược Trung ương và địa phương.
- Dược phẩm bào chế quốc tế gồm các thuốc từ các nước như: Pháp, Mỹ, Canada, Đức, Thụy Sĩ, Anh, Ý, Úc, Hungary, Ba Lan, Bulgary, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore v.v…
Sách do tác giả Ngô Thế Hùng - Cao học Kỹ thuật Lý dược khoa, dược sĩ Đại học Dược khoa Sài Gòn Việt Nam - biên soạn và giáo sư Nguyễn Vĩnh Niên - tiến sĩ dược khoa và khoa học - hiệu đính.
Mong rằng cuốn Cách sử dụng dược phẩm đặc chế trong và ngoài nước này sẽ đáp ứng được các yêu cầu của quý bạn đọc xa gần.