www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TENNIS NGHỆ THUẬT ĐÁNH ĐÔI

Tác giả: Blaskower
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:23,500
Giá bán:23,500
Năm xuất bản: 2008

Tennis Nghệ Thuật Đánh Đôi

Giới thiệu về nội dung:

Tại sao một số cặp đánh đôi trông có vẻ là những người lính bằng gỗ cứng nhắc và những đôi khác trông giống như những vũ công với những bước chuyển được đồng bộ hoá và được biên soạn theo âm thanh của nhạc mà chỉ có họ mới có thể nghe được? Tất cả điều đó diễn ra trên sân cầu - họ sẽ di chuyển đến đây? bằng cách nào họ biết nơi họ sẽ đến?
Về cơ bản, có ba loại cặp đánh đôi; những tay vợt chủ động tạo ra cơ hội, những tay vợt chỉ xem những gì xảy ra và những tay vợt từ hỏi cái quái gì đã xảy ra.
Bạn đã bao giờ đối đầu với một cặp đánh đôi không có vẻ gì là đặc biệt tài giỏi và có cú đánh dường như dưới cơ bạn, họ không có bất kì cú giao bóng thắng điểm nào hoặc không thắng trận nhiều lần, tuy nhiên khi tất cả đã qua đi, anh ta không để cho bạn ghi nhiều điểm, đặc biệt là điểm cuối cùng? Đánh đôi không phải nói về những cú đánh thuận tay mạnh mẽ, những cú giao bóng thắng điểm và cũng không phải nói về những người chiến thắng gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Đó là một môn chơi tinh tế có nét tao nhã, có những bước di chuyển và gài bóng thường khiến cho các tay vợt khác cảm thấy ngờ nghệch hoặc đơn giản là bị khích để tự bại.