www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THANH GƯƠM SHANNARA

Tác giả: Terry Brooks
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:90,000
Giá bán:90,000
Năm xuất bản: Quý I / 2012

Shea là người kế thừa duy nhất còn sót lại của dòng dõi Shannara, nhưng anh không hề biết điều này, cho đến khi Allanon – một vị Tu nhân đáng kính - tìm đến anh. Khi ông tìm đến người cuối cùng của dòng họ Shannara, điều đó có nghĩa là Chúa tể Phù Thủy đã sống dậy, hắn đã giết hại tất cả những người trong dòng họ này và đang đe dọa phá tan sự bình yên của loài người cùng các chủng tộc khác đang sinh sống trên bốn vùng đất...

Tập 1 của quyển đầu tiên trong bộ truyện Thanh Gươm Shannara kể về Shea và phần đầu cuộc hành trình tìm kiếm thanh gươm Shannara của anh.
Shea là người kế thừa duy nhất còn sót lại của dòng dõi Shannara, nhưng anh không hề biết điều này, cho đến khi Allanon – một vị Tu nhân đáng kính - tìm đến anh. Khi ông tìm đến người cuối cùng của dòng họ Shannara, điều đó có nghĩa là Chúa tể Phù Thủy đã sống dậy, hắn đã giết hại tất cả những người trong dòng họ này và đang đe dọa phá tan sự bình yên của loài người cùng các chủng tộc khác đang sinh sống trên bốn vùng đất. Chỉ có sức mạnh thần kì của Thanh gươm Shannara mới có thể chế ngự được sức mạnh của gã phù thủy gian ác kia. Và cũng chỉ có truyền nhân của dòng họ Shannara mới sử dụng được Thanh gươm. Shea chính là niềm hy vọng cuối cùng của người dân trên bốn vùng đất, là niềm hy vọng cuối cùng cho một nền hòa bình đang bên bờ vực đổ nát. Anh đã dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm Thanh gươm đầy khó khăn gian khổ trong khi vẫn còn vô cùng ngỡ ngàng với thân phận thực sự của mình và trọng trách mà anh phải gánh vác.