www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CÂY TIỀN

Tác giả: Lý Tiễn
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:90,000
Giá bán:90,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2011

80% lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng lớn, họ chính là cây hái ra tiền của bạn. Vậy, làm thế nào để phân biệt khách hàng hiện hữu, lôi kéo khách hàng tiềm năng, giữ khách hàng lớn, và giành được thật nhiều lợi nhuận? Là tổng giám đốc của một tập đoàn truyền thông nổi tiếng, tác giả đã hoạch định chiến lược phát triển khách hàng lớn để hiểu được toàn diện thông tin về họ, phân tích đối thủ cạnh tranh xác định khả năng thu lợi, thực thi kế hoạch phục vụ nhằm vào đối tượng này, xác định mỏ vàng lợi nhuận cho doanh nghiệp – quản lý giá trị khách hàng.

80% lợi nhuận của doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng lớn, họ chính là cây hái ra tiền của bạn. Vậy, làm thế nào để phân biệt khách hàng hiện hữu, lôi kéo khách hàng tiềm năng, giữ khách hàng lớn, và giành được thật nhiều lợi nhuận? Là tổng giám đốc của một tập đoàn truyền thông nổi tiếng, tác giả đã hoạch định chiến lược phát triển khách hàng lớn để hiểu được toàn diện thông tin về họ, phân tích đối thủ cạnh tranh xác định khả năng thu lợi, thực thi kế hoạch phục vụ nhằm vào đối tượng này, xác định mỏ vàng lợi nhuận cho doanh nghiệp – quản lý giá trị khách hàng. Đồng thời thông qua việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với khách hàng lớn, hoàn thành tám phương diện quản lý khách hàng trong tương lai, tác giả cũng đưa ra phương thức cơ bản của việc phục vụ khách hàng lớn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có được một vũ khí sắc bén trên thị trường.
Về tác giả:
Lý Tiễn là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông của Trung Quốc. Năm 1992, ông tay trắng lập nên công ty Truyền thông Phong Trì, và sau tám năm tài sản doanh nghiệp đã tăng lên 1.500 lần, đào tạo nên 77 vị tổng giám đốc. Hiện nay, tập đoàn Phong Trì có 20 công ty con chuyên về các lĩnh vực thông tin quảng cáo, thông tin sản xuất, kinh doanh, đầu tư bất động sản và giáo dục. Lý Tiễn đã đoạt giải doanh nhân kiệt xuất Cúp Hoa Tử Kinh Hồng Công. Ông chính là người đề xuất quản lý năm yếu tố trong kinh doanh