www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THÔNG ĐIỆP VÀ NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU

Tác giả: Jane Green.
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:85,000
Giá bán:85,000
Năm xuất bản: 2011

Thông Điệp Và Những Điều Kỳ Diệu

Giới thiệu về nội dung:

Thông điệp và những điều kỳ diệu là một bản mô tả dễ hiểu về sự tồn tại của ý thức sau cái chết. Những kiến thức sâu sắc về sự kết nối với ý thức siêu nghiệm đó có thể giúp ích rất nhiều trong việc chữa trị và cải thiện cuộc sống của chúng ta.
- Deepak Chopra, Bác sĩ, nhà triết học, diễn giả, nhà văn người Ấn Độ.

Tiến sĩ Jane Greer là người đi tiên phong trên con đường tìm hiểu, nhìn nhận và suy xét về linh hồn của con người và những trải nghiệm. Đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra rằng, sẽ không bao giờ là quá muộn để nói lời xin lỗi, để hàn gắn những mối quan hệ và tôn vinh tình yêu thương.
- John Edward, nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình Vượt chướng ngại vật cùng với John Edward, tác giả cuốn sách bán chạy nhất After Life.

Đây là một bộ sưu tập những câu chuyện lung linh, tuyệt vời về sự thật và vẻ đẹp. Những chia sẻ cởi mở của Jane Greer về những trải nghiệm của bà với mẹ mình, cùng với những hướng dẫn chi tiết về cách thức để chúng ta kết nối với những người thân yêu đã khuất thực sự khiến bạn không thể rời mắt khỏi cuốn sách này.
- Sinclair Browning, tác giả cuốn Feathers Brush My Heart.

Về tác giả:
Tiến sĩ Jane Greer là một nhà tâm lý trị liệu nổi tiếng người Mỹ. Bà khởi đầu sự nghiệp với niềm tin sâu sắc rằng, mối ràng buộc giữa người đang sống và người đã khuất không chỉ mang tính tâm lý học thuần túy, mà thực ra, đó là mối ràng buộc thật sống động và mạnh mẽ. Choáng váng vì cái chết của mẹ mình, chắc chúng ta cũng vậy, Jane Greer đã nhận thức được rằng, sự linh thông không đơn giản chỉ là “lời chào từ chốn thiên đường” mà còn là một công cụ trị liệu vô cùng hiệu quả đối với mỗi người chúng ta. Qua sự linh thông này, những nỗi đau buồn sẽ dễ chịu đựng hơn, những mối quan hệ đầy mâu thuẫn có thể được chữa trị, và thông điệp từ những người thân yêu đã khuất mang lại cho chúng ta sự khuây khỏa và niềm vui trong cuộc sống.
Tiến sĩ Jane Greer cũng là tác giả các cuốn sách: Gridlock, How Could You Do This to Me, Learning to Trust After Betrayal, Adult Sibbling Rivalry. Bà cũng là người phụ trách một chuyên mục tư vấn trên trang Redbook Online, và là thành viên lâu năm của Hiệp hội các nhà tâm lý trị liệu về hôn nhân và gia đình Mỹ.