www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DU LỊCH VÀ DU HỌC HÀN QUỐC

Tác giả: Trần Vĩnh Bảo
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:34,000
Giá bán:34,000
Năm xuất bản: 2006

Du lịch và du học Hàn Quốc

Là một quốc gia ở Đông Á,với diện tích nhỏ và cơ sở vật chất bị tàn phá nhiều sau thế giới thứ II, nhưng trong thời gian gần đây Hàn Quốc đã trỗi dậy một cách nhanh chóng, vươn lên là một nước phát triển trên thế giới.

Là một trong bốn con rồng Châu Á, ngày nay Hàn Quốc đã có một sự phát triển nhanh và mạnh về hầu hết các lĩnh vực, từ công nghiệp đến văn hoá, từ khoa học kỹ thuật đến giáo dục và nghệ thuật.

Dân tộc Triều Tiên cũng có một truyền thống đáng quý của người Châu Á là tôn trọng những người lớn tuổi; và truyền thống này ở đây còn mạnh hơn ở cả một số nước Châu Á khác. Thực phẩm của Hàn Quốc rất phong phú, đa dạng, với những món đặc trưng là các loại thực phẩm lên men như kim chi, đậu hủ lên men, nhân sâm cũng là một loại dược thảo đặc trưng của đất nước này. Đây cũng là cái nôi của môn võ thuật Tae kwon Do, vốn nổi tiếng thế giới, đã ra đời từ trước công nguyên, vào triều đại Koguryo.

Cuốn sách "Du lịch và du học Hàn Quốc" sẽ giới thiệu một số nét về du lịch và du học ở Hàn Quốc. Đất nước với 70% diện tích là đồi núi, có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên để du khách tham quan. Nhưng mặt khác, là một đất nước phát triển, ở đây cũng có nhiều công trình hiện đại, cùng với những phố mua sắm đồ sộ và lộng lẫy để mọi người có thể chiêm ngưỡng và mua các loại hàng hoá. Nền giáo dục của Hàn Quốc hiện nay cũng rất phát triển, đáp ứng nhu cầu học hỏi của rất nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.