www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VỀ CON, CHA HÁT

Tác giả: Barack Obama
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:40,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: 2011

Về con, cha hát

Trong bức thư âu yếm gửi các con gái mình, tổng thống Barack Obama đã viết những lời tri ân cảm động tới mười ba vị tiền nhân có công khai phá nước Mỹ cùng những tư tưởng làm nền tảng hình thành đất nước này.

Từ tài năng của họa sỹ Georgia O’Keeffe tới sự dũng cảm của Jackie Robinson, từ sự mạnh mẽ của Helen Keller tới tình yêu tổ quốc của George Washington, tổng thống Obama nhận ra những đức tính của những người anh hùng này trong chính các con gái mình, và trong tất cả trẻ em.

Bằng những minh họa truyền cảm, họa sỹ tài năng Loren Long đã bắt được vào trong tranh cả nhân cách và thành tựu của những người anh hùng Mỹ lẫn sự ngây thơ và triển vọng của trẻ em.

Cuốn sách tuyệt vời này khẳng định rằng mỗi chúng ta đều có thể theo đuổi những ước mơ và mở con đường của chính mình. Cuốn sách ca ngợi những đức tính đã kết nối tất cả những người con của nước Mỹ với nhau - từ những lãnh tụ khai mở tổ quốc cho tới những thế hệ tương lai. Cuốn sách là một món quà quý báu cho mỗi gia đình.

Bản tiếng Việt được dịch bởi tiến sĩ Phan Việt, chị cũng chính là tác giả của các tập truyện ngắn Phù Phiếm Truyện; Nước Mỹ, nước Mỹ và tiểu thuyết Tiếng Người.