www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


XÂY DỰNG MỘT NHÓM KINH DOANH THÀNH CÔNG

Tác giả: Blair Singer. Dịch giả: Thiên Kim
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý III / 2011

Người cha giàu thường nói: "Tập trung mọi người lại thành một đội nhóm để làm những việc mà bạn cần họ làm chính là công việc khó khăn nhất của một người chủ doanh nghiệp." Ông cũng nói rằng: "Kinh doanh không phải là khó, dùng người mới là khó."

Trong cuốn sách này, bạn sẽ được học về Luật Tôn vinh. Luật Tôn vinh này sẽ đem đến cho bạn và các đồng đội của mình sự can đảm và dũng khí để hoạt động như một đội nhóm thống nhất, vượt qua những nỗi sợ hãi và thực hiện những nhiệm vụ dường như không thực hiện được.
Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân sự là một kỹ năng kinh doanh thiết yếu. Một trong những lý do khiến nhiều doanh nhân thất bại chính là vì họ không tập hợp được một đội nhóm mạnh mẽ và thường phải bỏ cuộc vì quá kiệt sức. Người cha giàu thường nói: "Tập trung mọi người lại thành một đội nhóm để làm những việc mà bạn cần họ làm chính là công việc khó khăn nhất của một người chủ doanh nghiệp." Ông cũng nói rằng: "Kinh doanh không phải là khó, dùng người mới là khó."
Bạn hãy đọc cuốn sách này và tìm hiểu xem làm thế nào có thể xây dựng được một đội nhóm kinh doanh hoạt động với tinh thần chung sức và ngày càng mạnh mẽ hơn trước những thách thức khó khăn hơn.