www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC LẬP TRÌNH VISUAL C++ MFC QUA CÁC VÍ DỤ

Tác giả: Nguyễn Đình Tê
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:49,500
Giá bán:49,500
Năm xuất bản: 2005

Cuốn sách Tự học lập trình Visual C++ MFC qua các ví dụ gồm 4 phần, 15 chương, 4 phụ lục và 106 hình minh họa. Sách sẽ hướng dẫn bạn cách thức làm việc với MFC, cung cấp mẫu lập trình MFC chuẩn mực thể hiện qua 85 vấn đề ứng dụng tổng quát giúp bạn vận dụng để mở rộng và sửa đổi mã lệnh của MFC nhằm đáp ứng cho những yêu cầu đặc biệt của mình...

Visual C++ MFC, lớp nền tảng của Microsoft về Visual C++ đã trở thành công cụ mạnh trong lập trình ứng dụng cho hầu hết các lĩnh vực có giao diện, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
Cuốn sách Tự học lập trình Visual C++ MFC qua các ví dụ gồm 4 phần, 15 chương, 4 phụ lục và 106 hình minh họa. Sách sẽ hướng dẫn bạn cách thức làm việc với MFC, cung cấp mẫu lập trình MFC chuẩn mực thể hiện qua 85 vấn đề ứng dụng tổng quát giúp bạn vận dụng để mở rộng và sửa đổi mã lệnh của MFC nhằm đáp ứng cho những yêu cầu đặc biệt của mình. Mỗi vấn đề đều trình bày theo thứ tự:
+ Mục đích;
+ Chiến lược;
+ Các bước thực hiện;
Chương trình ví dụ có chú giải đầy đủ và có thể chèn thẳng vào ứng dụng của bạn. Những ví dụ này trình bày về cửa sổ, lớp, việc chuyển thông báo, thuật vẽ bên trong các cửa sổ, thiết kế và cấu trúc các thanh công cụ, các menu, các hộp và các thanh đối ngoại, các điều khiển đặc hàng về các nút, các hộp danh sách và các thanh cuộn.
Sách in toàn bộ các chương trình ví dụ mẫu như là những hướng dẫn tra cứu nhanh rất cần cho những người lập trình ứng dụng hệ thống.
Đây là một cuốn sách hay! Chỉ cần phân nửa trong số 85 ví dụ mẫu trong cuốn sách này cũng đủ để giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hoặc thoát khỏi tình trạng lạc hướng trong việc nghiên cứu.