www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BẠN CỦA NHÀ NÔNG – Kỹ Thuật Chăm Sóc Và Chăn Nuôi Thỏ

Tác giả: Thái Hà – Đặng Mai
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:15,000
Giá bán:15,000
Năm xuất bản: 2011

"Bạn của nhà nông - Kỹ thuật nuôi và chăm sóc thỏ" hướng dẫn bạn đọc hiểu hơn về đặc tính của loài thỏ, kỹ thuật nhân giống đàn thỏ, thức ăn và nhu cầu dinh dưỡng, một số giải pháp kỹ thuật trong chăn nuôi và các phương pháp phòng trị một số bệnh thường gặp trên thỏ. Nắm vững và ứng dụng linh hoạt các kiến thức trên, bạn có thể làm cho đàn thỏ của mình tăng trưởng nhanh chóng và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Trước đây, thỏ chỉ được xem là một vật nuôi phụ nên rất ít được quan tâm. Nhưng trong tình hình hiện nay, khi dịch cúm gia cầm vẫn đang diễn biến phức tạp thì thỏ được xem là một trong những vật nuôi thay thế thật sự cho gia cầm, thủy cầm.
 Việc chăn nuôi thỏ có rất nhiều ưu điểm: có thể nuôi chuồng nhiều tầng nên tiết kiệm được diện tích chăn nuôi, không cần nhiều vốn đầu tư, có thể tận dụng ngay cơ sở chuồng trại, dụng cụ chăn nuôi gia cầm hiện có, tận dụng được lao động phụ, nhàn rỗi, có thể chủ động nguồn thức ăn, chăn nuôi tập trung nên dễ chăm sóc, theo dõi phát hiện bệnh và xử lý kịp thời, tốc độ tăng đàn nhanh, vòng quay sản xuất ngắn nên mau thu lợi nhuận… 
Bạn của nhà nông - Kỹ thuật nuôi và chăm sóc thỏ” hướng dẫn bạn đọc hiểu hơn về đặc tính của loài thỏ, kỹ thuật nhân giống đàn thỏ, thức ăn và nhu cầu dinh dưỡng, một số giải pháp kỹ thuật trong chăn nuôi và các phương pháp phòng trị một số bệnh thường gặp trên thỏ. Nắm vững và ứng dụng linh hoạt các kiến thức trên, bạn có thể làm cho đàn thỏ của mình tăng trưởng nhanh chóng và đem lại hiệu quả kinh tế cao.