www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÍ SỬ VƯƠNG TRIỀU

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Thanh Hóa
Giá bìa:72,000
Giá bán:72,000
Năm xuất bản: Quý I / 2012

Có nhiều sự kiện, nhân vật đã được nói đến trong chính sử mà nhiều người đã biết, vì thế sách chỉ tập trung khai thác những gì chính sử không đề cập hoặc rất sơ lược.
Nhiều số phận, nhân vật lịch sử bị mất tích, bị chết, nhiều vụ án còn chứa nhiều nghi vấn, do hạn chế của lịch sử, của thời gian đến nay vẫn chưa được làm rõ.

ND: Có nhiều sự kiện, nhân vật đã được nói đến trong chính sử mà nhiều người đã biết, vì thế sách chỉ tập trung khai thác những gì chính sử không đề cập hoặc rất sơ lược.
Nhiều số phận, nhân vật lịch sử bị mất tích, bị chết, nhiều vụ án còn chứa nhiều nghi vấn, do hạn chế của lịch sử, của thời gian đến nay vẫn chưa được làm rõ.
Triều Lê, Trần, Lý, nhà Hồ thời phong kiến nước ta để lại vô số những bi kịch kì lạ và khác người? Cuộc chiến tranh đẫm máu tranh giành quyền lực chốn hậu cung, mảnh đời người thái giám các vương triều phong kiến ra sao? Những vua chúa háo sắc, bà hoàng đa tình trong lịch sử thế giới đã để lại những thú ăn chơi hoang tang sa đoạ như thế nào? Tất cả đều được phơi bày trong phần Hậu cung hoang tàn và vương triều sụp đổ.
Sách lý giải vì sao, một số vương triều trên thế giới dần mất hết quyền lực rồi sụp đổ. Đó là câu chuyện về sự tan rã của đế quốc La Mã, quyền lực thoái hoá của triều đại thời hậu Lê nước ta hay có cái nhìn rõ hơn về nguyên nhân thất bại trong kháng chiến và cải cách của Hồ Quý Ly. Qua hơn 40 câu chuyện chân thực hấp dẫn, lí thú, các bức màn bí sử vương triều phong kiến nổi tiếng được vén lên, bạn đọc sẽ có thêm một cái nhìn rõ hơn về chân tướng những nhân vật, con người xưa nay chỉ bộc lộ ở một vài phương diện. Từ đó, chúng ta mới phát hiện ra sự lặp lại những sai lầm muôn thủa của các vị vua trong vòng cuộn của bánh xe lịch sử mỗi lần sang một trang mới.