www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


200 CÂU HỎI VỀ TƯỚNG MẶT

Tác giả: Thiệu Vĩ Hoa
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: 2011

200 CÂU HỎI VỀ TƯỚNG MẶT

Vào đầu thời Tây Hán có một nhà tướng thuật tên gọi Hứa Phụ. Người này tướng thuật tinh xảo và có nhiều câu chuyện lưu truyền lại rất nhiều đời cho đời sau. Tương truyền Hứa Phụ đã từng xem tướng cho Bạc Cơ và tiên đoán tương lai con cái của Bạc Cơ sẽ trở thành thiên tử.
Nguyên Bạc Cơ lúc trẻ cùng hai người chị em thề ước sau này bất luận ai phú quý đều không thể quên nhau. Ngờ đâu sau này hai người chị em của Bạc Cơ đều được Hán Cao Tổ Lưu Bang sủng ái, hưởng thụ vinh hoa phú quý nhưng lại đem ước định ban đầu gác lại một bên, không qua lại với Bạc Cơ. Lưu Bang sau khi biết được việc này rất thương Bạc Cơ và từ đó sủng hạnh nàng. Bạc Cơ sinh hạ long tủ, sau đó quả nhiên đăng ngôi hoàng đế tức Hán Văn Đế.
Hứa Phụ ngoài việc xem tướng cho người còn tiến hành viết các nghiên cứu lý luân của tướng thuật. Theo “Hoài Khánh Phủ CHí” ghi chép thì Hứa Phụ có những tác phẩm nổi tiếng như “ Ngũ quan Tạp luận”, “ Thích Thanh Tướng Hình”…từ tựa đề các tác phẩm có hể thấy Hứa Phụ đối với nghiên cứu tướng thuật đã đạt đến mức độ rất cao thâm. Ngoài việc xem tướng thuật đã đạt đến mức độ rất cao thâm. Ngoài việc xem tướng còn lấy dung mạo cùng tiến nói, thần sắc tướng kết hợp để suy đoán vận mệnh tính cách người khác thì chỉ có những nhà tướng thuật sâu sắc uyên bác mới có thể làm được. Điều này chứng minh, Hứa Phụ quả là một đại sư tướng thuật uyên thâm.