www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐẠO LÀM NGƯỜI CỦA TĂNG QUỐC PHIÊN

Tác giả: Đông Dã Quân. - Dịch giả: Nguyễn Thị Mai Thanh
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: 2011

Đạo làm người của Tăng Quốc Phiên” là tập đại thành thâu tóm tất cả kinh nghiệm về chữ nhẫn trong đạo lý làm người của Trung Hoa cổ đại. Với bốn phương diện tâm nhẫn, dục nhẫn, danh nhẫn và hành nhẫn xuyên suốt cuộc đời mình, Tăng Quốc Phiên đã thể hiện từ việc học tập lập thân, đối nhân xử thế, tới cầm quân trị chính một cách nhất quán...

Đạo làm người của Tăng Quốc Phiên” là tập đại thành thâu tóm tất cả kinh nghiệm về chữ nhẫn trong đạo lý làm người của Trung Hoa cổ đại. Với bốn phương diện tâm nhẫn, dục nhẫn, danh nhẫn và hành nhẫn xuyên suốt cuộc đời mình, Tăng Quốc Phiên đã thể hiện từ việc học tập lập thân, đối nhân xử thế, tới cầm quân trị chính… một cách nhất quán… Bạn đọc sẽ thấy được lẽ biến thông linh hoạt, nhẫn nhượng đại lộ, không phải là những đại từ chỉ sự nhu nhược, mà chính là chiếc chìa khóa vàng hóa giải những nguy cơ đột biến trong đời sống.
Độc giả có thể tìm thấy trong sách “pháp môn” kết hợp hoàn mỹ giữa “đấu” và “nhẫn” như một bí thuật trong đạo làm và dùng người để thẳng bước tới thành công.