www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NÀY CHÀNG TRAI, EM THÍCH ANH!

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: 2012

Này chàng trai, em thích anh!

Tủ sách Books For Teen trân trọng giới thiệu tuyển tập truyện ngắn “Này chàng trai, em thích anh”. Với hơn 20 truyện ngắn của các tác giả trẻ, cuốn sách là những mảng ghép đầy màu sắc thi vị của tình yêu với những cung bậc lãng mạn với những cảm xúc yêu, những rung động, những nhung nhớ, hờn ghen và cả những dại khờ của tuổi trẻ…

Ta bắt gặp ở “Này chàng trai, em thích anh!” một cô gái với những vụng về và ngại ngùng để nói lên cảm xúc với chàng trai mà cô yêu thương. Không thể đổi lỗi cho bất kỳ một ai khác mà bởi lỗi ở trái tim vẫn không ngừng thổn thức.

“Thứ tình cảm tôi dành cho anh liệu có quá trẻ con không, thích một người nhưng không hề nói cho người ấy biết, người ấy có lẽ còn chẳng coi tôi là bạn, chắc chỉ coi như một người quen. Nhưng, trái tim tôi, làm sao tôi có thể bảo nó làm được điều này hay điều kia, làm sao tôi có thể bảo nó điều khiển tôi thích một ai đó chứ không phải anh?”

Ta như thấy trái tim mình ngạt thở và nhức nhối khi tình yêu đến như một cơn gió, rồi người ra đi vội vàng như lá thu xao xác, ta đau đớn và xót xa bởi “Em như cầu vồng rực rỡ sắc màu. Tôi là nắng tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin cuộc sống. Nắng yêu em. Thế nhưng khoảng cách giữa nắng và cầu vồng xa quá, muốn chạm vào em thì mới biết đã muộn rồi…”

Và đôi khi còn hàng trăm ngàn thứ “na ná” tình yêu mà ta chẳng đủ lớn khôn để hiểu được “Hạnh phúc đã từng trong tay, nhưng tất cả đã vụt qua, bởi trái tim nhỏ không hề biết: Tình yêu là gì?”
Với giọng văn nhẹ nhàng và những câu chuyện tình yêu đầy thú vị, hy vọng rằng cuốn sách “Này chàng trai, em thích anh!” sẽ đem lại những cảm xúc tuyệt vời cũng như những trải nghiệm sâu sắc cho bạn đọc khi lật qua từng trang sách. Với lời tựa như một lời yêu chân thành, cuốn sách sẽ như một món quà đầy ý nghĩa xuất phát từ sâu thẳm trái tim để chúng ta dành tặng bạn bè khi mùa hè đang tới gần.