www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THỜI NIÊN THIẾU CỦA SHERLOCK HOLMES - Tập 3: Cô Gái Bí Ẩn

Tác giả: Shane Peacock
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Vụ án thứ ba trong series truyện về cậu thiếu niên Sherlock Holmes cũng lắt léo hệt như những con hẻm của Luân Đôn thời Victoria.

- Vụ án thứ ba trong series truyện về cậu thiếu niên Sherlock Holmes cũng lắt léo hệt như những con hẻm của Luân Đôn thời Victoria.
- Khi con gái một nhà quý tộc đột ngột biến mất như phép màu giữa Công viên Hyde, Sherlock một lần nữa bị thúc đẩy phải chứng tỏ bản thân. Trong cuộc chạy đua nghẹt thở với thời gian, tính mạng một cậu bé vô tội phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng phá án của Sherlock Holmes. Vụ án rắc rối như một mê cung đã đưa Sherlock về vùng nông thôn, ra bờ biển và lạc cả vào chuồng nhốt thú dữ.
- Vật lộn giữa những kí ức đau buồn về gia đình, sự công kích của kẻ thù và tình bạn mong manh với Irene Doyle, Sherlock phạm một sai lầm chết người. Nhưng cuối cùng cậu đã được cứu nguy nhờ tài suy luận phi thường của mình và sự giúp đỡ của ông già Sigerson Bell lập dị. Không bao lâu nữa, thế giới sẽ được biết về cậu như một thám tử bậc thầy của mọi thời đại. Peacock đã thử thách độc giả, đòi hỏi sự thông minh và khơi gợi tính hiếu kì của bạn đọc. (Tạp chí Globe and Mail)
***
Shane Peacock là một nhà văn nhà báo đa tài, ông viết nhiều thể loại như tiểu thuyết, kịch, kịch bản phim, tiểu sử. Nhân vật trong các tác phẩm của Shane Peacock đều là những người lỗi lạc, làm được những việc phi thường.