www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


199 BƯỚC THIẾT KẾ TRANG WEB HIỆU QUẢ NHẤT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tác giả: Nguyễn Nam Thuận
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:82,000
Giá bán:82,000
Năm xuất bản: 2006

Sách gồm 6 phần, mỗi phần được phân chia thành các chương cụ thể, tổng cộng là 29 chương, trình bày tất cả các điểm cơ bản cũng như những công cụ cần thiết nhằm giúp bạn nhanh chóng tao được các loại trang Web phổ biến một cách hiệu quả nhất, như trang chủ cá nhân hay gia đình. Các danh sách và cửa hiệu eBay, và các Web log....

Bạn mong muốn có một cách nhanh chóng và dễ dàng để bắt kịp tốc độ phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế các trang Web mà không phải đầu tư nhiều vào phần mềm, công nghệ hay thời gian, ” 199 bước thiết kế trang Web hiệu quả nhất “ chính là cuốn sách bạn đang mong đợi.
Sách gồm 6 phần, mỗi phần được phân chia thành các chương cụ thể, tổng cộng là 29 chương, trình bày tất cả các điểm cơ bản cũng như những công cụ cần thiết nhằm giúp bạn nhanh chóng tao được các loại trang Web phổ biến một cách hiệu quả nhất, như trang chủ cá nhân hay gia đình. Các danh sách và cửa hiệu eBay, và các Web log.
Sách được bố cục rõ ràng, chỉ dẫn từng bước thiết kế các trang Web hiệu quả nhất kèm theo hình ảnh minh hoạ. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn - những người mới bắt đầu nhanh chóng nắm bắt những tính năng ưu việt cuả Web, đồng thời ứng dụng vào công việc thiết kế Web một cách thành thạo. Những đối tượng quan tâm đến lĩnh vực này cũng có thể dùng cuốn sách này làm tài liệu tham khảo.

MỤC LỤC
Phần 1: Bắt đầu tạo cá trang Web.
Phần 2: Tạo Website riêng của bạn trên GeoCites
Phần 3: Tạo Website bằng cách sử dụng Netscape Composer
Phần 4: Xử lý và chia sẻ hình ảnh o­nline
Phần 5: Xây dựng sự bán đấu giá eBay
Phần 6: Tạo một Blog