www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TƯỚNG SOÁI CỔ ĐẠI TRUNG HOA (Trọn Bộ 4 Tập)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:334,000
Giá bán:334,000
Năm xuất bản: 2006

 Ở bộ sách Tướng Soái Cổ Đại Trung Hoa này, các tác giả chỉ viết về các tướng soái thời Cổ đại nhưng cũng đủ giới thiệu một phần của thế giới tướng soái. Đó là một thế giới thần bí khiến người ta vừa kính nể tôn thờ, vừa cảm thấy rất đỗi gần gũi thân quen. Cuốn sách chọn ra gần năm trăm vị danh tướng tiêu biểu nhất để phần nào phác thảo nên cả thế giới thiêng liêng ấy.

Trung Quốc là một đại cổ quốc duy nhất trong bốn đại cổ quốc (Ai Cập - Lưỡng Hà - Ấn Độ) còn giữ được tính liên tục không đứt đoạn từ thời thượng cổ cho đến ngày nay, và lịch sử Trung Quốc là một dòng chảy dài mặc dầu muôn vẻ thăng trầm. Trên chặng đường lịch sử thăng trầm đó, đại cổ quốc Trung Hoa hợp phân, phân hợp trải qua bao nhiêu cuộc chiến tranh nội ngoại đầy máu và nước mắt. Bao nhiêu cuộc chiến tranh là bấy nhiêu đạo quân ra trận dưới sự chỉ đạo của bấy nhiêu tướng soái... Ở bộ sách Tướng Soái Cổ Đại Trung Hoa này, các tác giả chỉ viết về các tướng soái thời Cổ đại nhưng cũng đủ giới thiệu một phần của thế giới tướng soái. Đó là một thế giới thần bí khiến người ta vừa kính nể tôn thờ, vừa cảm thấy rất đỗi gần gũi thân quen. Cuốn sách chọn ra gần năm trăm vị danh tướng tiêu biểu nhất để phần nào phác thảo nên cả thế giới thiêng liêng ấy. Tuy chỉ sơ lược giản đơn không đi sâu vào chi tiết nhưng độc giả có thể thông qua những danh tướng đó, thấy được những nét chung nhất về phong thái khí phách của thế giới tướng soái Cổ đại Trung Quốc. Đây là một cuốn sách viết nghiêm túc, sử liệu đáng tin cậy và do một nhóm nhà sử học chuyên về quân sự thời Cổ đại viết ra dưới sự lãnh đạo của ba nhà nghiên cứu: Trịnh Phúc Điền - Khả Vĩnh Tuyết - Dương Hiệu Xuân chủ biên.

Để dễ đọc và tra cứu, bộ sách được chia thành 4 tập theo sự kế tiếp của các thời đại Trung Hoa: Tập 1: Từ thời Tam Đại - Tần cho đến thời Tam Quốc
Tập 2: Từ thời Tấn cho đến thời Đường
Tập 3: Từ thời Ngũ đại cho đến thời Nguyên
Tập 4: Gồm thời Minh, Thanh.