www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÀI TẬP QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC (Tái bản lần thứ nhất)

Tác giả: Ngô Kim Thanh
Nhà xuất bản: Đại học KTQD
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2011

Thực tiễn đã cho thấy rằng trong tình hình hiện nay nếu doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh đúng đắn tạo được tư duy hành động, nhằm hướng tới mục tiêu chiến lược cụ thể thì doanh nghiệp đứng vững và thành công trong kinh doanh. Số còn lại đều rơi vào tình trạng bế tắc, hoạt động không có hiệu quả hoặc đi đến phá sản. Xuất phát từ thực tế đó, môn học quản trị chiến lược đã trở thành một môn học không thể thiếu được trong đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Thực tiễn đã cho thấy rằng trong tình hình hiện nay nếu doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh đúng đắn tạo được tư duy hành động, nhằm hướng tới mục tiêu chiến lược cụ thể thì doanh nghiệp đứng vững và thành công trong kinh doanh. Số còn lại đều rơi vào tình trạng bế tắc, hoạt động không có hiệu quả hoặc đi đến phá sản. Xuất phát từ thực tế đó, môn học quản trị chiến lược đã trở thành một môn học không thể thiếu được trong đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh. Môn học này cung cấp những kiến thức cơ bản về lý luận nhằm giúp các nhà quản trị kinh doanh trong việc soạn thảo chiến lược và chính sách kinh doanh thích hợp với nguồn lực hiện có của doanh nghiệp để có thể thành công trong kinh doanh và đảm bảo doanh nghiệp phát triển liên tục bền vững.
Đây vừa là môn học vừa có lý luận cơ bản vừa đòi hỏi tính thực tiễn ứng dụng cao, đồng thời rèn luyện khả năng phân tích và tổng hợp rất tốt trong quá trình phân tích chiến lược. Hơn nữa học phải đi đôi với hành, vì vậy để giúp cho sinh viên và học viên nghiên cứu về quản trị chiến lược được thuận lợi và dễ dành, Bộ môn quản trị doanh nghiệp đã biên soạn cuốn "Bài Tập Quản Trị Chiến Lược" nhằm phục vụ cho sinh viên và học viên khối quản trị kinh doanh.

MỤC LỤC:

Phần 1: Các kỹ thuật phân tích chiến lược
Phần 2: Bài tập tình huống
Phần 3: Các dạng bài tập tính toán
Phần 4: Câu hỏi thảo luận và ôn tập