www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DỊCH TỄ HỌC VÔ SINH & CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

Tác giả: Nguyễn Viết Tiến, Ngô Văn Toàn, Ngô Thị Ngọc Phụng
Nhà xuất bản: Y học
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Cuốn sách "Dịch Tễ Học Vô Sinh & Các Phương Pháp Điều Trị" cung cấp nhiều bằng chứng về tỉ lệ vô sinh, các yếu tố ảnh hưởng và các nguyên tác chung trong điều trị vô sinh. Đây là lần đầu tiên tỉ lệ vô sinh tại cộng đồng trên phạm vi cả nước và các yếu tố ảnh hưởng được công bố. Cuốn sách thuộc Đề tài khoa học công nghệ cấp Nhà nước "Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật cao trong chuẩn đoán và điều trị vô sinh ở Việt Nam".

Cuốn sách "Dịch Tễ Học Vô Sinh & Các Phương Pháp Điều Trị" được dùng trong công tác giảng dạy cho sinh viên bậc đại học, chuyên khoa I, chuyen khoa II, bác sĩ nội trú và nghiên cứu sinh của Bộ môn Phụ sản, Viện Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trường Đại học Y Hà Nội cũng như các Bệnh Viện Phụ sản Trung ương.
Cuốn sách cung cấp nhiều bằng chứng về tỉ lệ vô sinh, các yếu tố ảnh hưởng và các nguyên tác chung trong điều trị vô sinh. Đây là lần đầu tiên tỉ lệ vô sinh tại cộng đồng trên phạm vi cả nước và các yếu tố ảnh hưởng được công bố. Cuốn sách thuộc Đề tài khoa học công nghệ cấp Nhà nước "Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật cao trong chuẩn đoán và điều trị vô sinh ở Việt Nam".

MỤC LỤC:

Chương 1: Mở đầu, một số khái niệm về dịch tễ học
Chương 2: Khái niệm về vô sinh
Chương 3: Thực trạng vô sinh
Chương 4: Các kỹ thuật điều trị vô sinh