www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN MỚI NHẤT VỀ CÔNG TÁC PHÒNG. CHỐNG THAM NHŨNG, THỰC HÀNH TIẾT KIỆM CHỐNG LÃNG PHÍ - Chế Độ Quản Lý, Sử Dụng Tài Sản, Công Khai Minh Bạch Thu Nhập Trong Các Cơ Quan, Ban Ngành, Đoàn Thể Năm 20

Tác giả: Bá Đạt
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:298,000
Giá bán:298,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Tại Hội Nghị lần thứ ba, Ban Chấp Hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam đã nhận định "Tham nhũng, lãng phí vẫn diễn ra nghiêm trọng ở nhiều ngành, nhiều cấp nhiều lĩnh vực với phạm vi rộng, tính chất phức tạp, gây hậu quả xấu về nhiều mặt, làm giảm sút lòng tin của nhân dân, là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta".
...

Tại Hội Nghị lần thứ ba, Ban Chấp Hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam đã nhận định "Tham nhũng, lãng phí vẫn diễn ra nghiêm trọng ở nhiều ngành, nhiều cấp nhiều lĩnh vực với phạm vi rộng, tính chất phức tạp, gây hậu quả xấu về nhiều mặt, làm giảm sút lòng tin của nhân dân, là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta". Nhận thức rõ mức độ nghiêm trọng và những nguy hại của tham nhũng, Đảng và Nhà Nước ta đã có những chủ trương, biện pháp đấu tranh nhằm phòng ngừa, phát hiện, cử lý kịp thời và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên, nạn tham nhũng vẫn diễn ra phổ biến, làm giảm hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, gây bất bình trong nhân dân.
Vừa qua, Chính Phủ, Thanh Tra Chính Phủ và các Bộ ngành liên quan đã có nhiều văn bản quan trọng về công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, chế độ quản lý, sử dụng tài sản, công khai minh bạch thu nhập trong các cơ quan, ban ngành, đoàn thể.
Nhằm thông tin kịp thời đến bạn đọc nhưng quy định mới nêu trên, Nhà xuất bản Lao Động xuất bản sách :" Hướng Dẫn Mới Nhất Về Công Tác Phòng, Chống Tham Nhũng, Thực Hành Tiết Kiệm Chống Lãng Phí - Chế Độ Quản Lý, Sử Dụng Tài Sản, Công Khai Minh Bạch Thu Nhập Trong Các Cơ Quan, Ban Ngành, Đoàn Thể Năm 2012 " Nội dung cuốn sách bao gồm các phần chính sau đây:
Phần I. Những quy định chung
Phần II. Hướng dẫn mới nhất thi hành luật phòng chống tham nhũng
Phần III. Hướng dẫn thi hành luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
Phần IV. Luật quản lý, sử dụng tài sản nhà nước và các quy định mới về công tác chi tiêu, chế độ quản lý, sử dụng tài sản trong các cơ quan, đơn vị sự nghiệp công lập
Phần V. Quy định mới về chế dộ công khai minh bạch tài sản, quy chế về việc tặng quà, nhận quà và nộp lại quà tặng của cơ quan, tổ chức, đơn vị sự nghiệp công lập
Phần VI. Quy định mới về thanh tra, tố cáo, xử lý đơn thư trong công tác phòng chống tham nhũng
Phần VII. Chế độ bồi dưỡng, phụ cấp đối với cán bộ công thức và xử phạt hành chính trong lĩnh vực phòng chống tham nhũng, thục hành tiết kiệm chống lãng phí.