www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐI TÌM GIÁ TRỊ CỘNG HƯỞNG - TOÀN CẢNH & CÁC THƯƠNG VỤ M&A TIÊU BIỂU

Tác giả: Vũ Anh Dũng, Đặng Xuân Minh
Nhà xuất bản: Khoa học kỹ thuật
Giá bìa:145,000
Giá bán:145,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

 "M&A Vietnam Review 2011-2012: Đi tìm giá trị cộng hưởng". Tôi đánh giá cao ý tưởng, sự nỗ lực và công việc của tác giả. Theo tôi biết thì đây là ấn phẩm đầu tiên về nội dung này tại Việt Nam. Ấn phẩm vừa có giá trị về học thuạt và có giá trị về thực tiễn. Ấn phẩm đã trình bày tổng quát những xu hướng và hoạt động M&A trên thế giới và tại Việt Nam, đi sâu vào nội dung quan trọng và thú vị nhát của M&A là Giá trị cộng hưởng, và minh chứng bằng thương vụ điển hình xoay quanh động cơ này.

Các doanh nhân, các nhà đầu tư và các nhà nghiên cứu M&A tại Việt Nam thân mến!
Trong những năm gần đây, hoạt đọng M&A tại Việt Nam đã đạt đến một tầm vóc mới. Điều đó thể hiện qua số lượng và giá trị các thương vụ M&A đạt mốc kỷ lục vào năm 2011. Xu hướng này cũng phản ánh sự dần phục hồi của nền kinh tế và các điều kiện tốt để các doanh nghiệp có thể tiến hành tái cấu trúc, phát hành cổ phần thu hút các nhà đầu tư chiến lược. Những thách thức và các cơ hội đòi hỏi các doanh nhân và các nhà quản lý phải có được kiến thức vững chắc, am hiểu những rủi ro và những lợi ích của thương vụ M&A, và trên cơ sở đố tiến tới thực hiện được những thương vụ thành công.
Vấn đề làm thế nào để tạo giá trị cộng hưởng thông qua các thương vụ M&A là một câu hỏi được quan tâm của các nhà lãnh đạo quốc tế. Tôi cũng được biết các lãnh đạo và các nhà quản lý doanh nghiệp Việt Nam cũng đang trăn trở với nội dung này. Đạt được điều này không dễ khi các con số thống kê cho rằng đến 65% các thương vụ trên thế giới là không tạo ra giá trị cho cổ đông.
Viện IMAA (Thụy Sĩ) - Viện nghiên cứu hành đầu về M&A và liên kết chiến lược trên thế giới - hân hạnh bảo trợ cho ấn phẩm "M&A Vietnam Review 2011-2012: Đi tìm giá trị cộng hưởng". Tôi đánh giá cao ý tưởng, sự nỗ lực và công việc của tác giả. Theo tôi biết thì đây là ấn phẩm đầu tiên về nội dung này tại Việt Nam. Ấn phẩm vừa có giá trị về học thuạt và có giá trị về thực tiễn. Ấn phẩm đã trình bày tổng quát những xu hướng và hoạt động M&A trên thế giới và tại Việt Nam, đi sâu vào nội dung quan trọng và thú vị nhát của M&A là Giá trị cộng hưởng, và minh chứng bằng thương vụ điển hình xoay quanh động cơ này. Tôi hy vọng trong tương lại có thể sẽ cùng các tác giả đưa nội dung nghiên cứu này ra thế giới.
Hãy cùng khám phá ấn phẩm, xây dựng hiến lược và thực hiện thương vụ M&A của doanh nghiệp bạn!

MỤC LỤC:

Phần 1: Toàn cảnh M&A trong khu vực và Việt Nam
Phần 2: Synergies - Giá trị cộng hưởng
Phần 3: Phân tích giá trị công hưởng trong các thương vụ M&A tiêu biểu
- Các thương vụ trong lĩnh vực ngân hàng
- Các thương vụ trong lĩnh vực khác