www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỆ THỐNG BÀI THÍ NGHIỆM TRONG ĐÀO TẠO NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ÔTÔ

Tác giả: Vũ Thanh Chương
Nhà xuất bản: Khoa học kỹ thuật
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2011

Sách "Hệ Thống Bài Thí Nghiệm Trong Đào Tạo Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Ôtô" giới thiệu các bài thí nghiệm, những ảnh hưởng khí thải đến môi trường, phương pháp kiểm tra nồng độ khí thải động cơ ô tô và tác hại của khí thải. Sách được viết theo tinh thần ngắn gọn, dễ hiểu về hệ thống các bài thí nghiệm, phương pháp kiểm tra khí thải động cơ ô tô và một số bài giảng điện tử qua hình ảnh sinh động, gây hứng thú cho bạn đọc.

Ôtô máy kéo được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như: Giao thông vận tải, công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, thủy lợi, quốc phòng, dân dụng...
Hiện nay, đất nước ta đang trong nền kinh tế hội nhập, Ôtô là phương tiện quan trọng cho sự phát triển kinh tế của đất nước, chúng được dùng để vận chuyển hàng hóa, du lịch, phục vụ đi lại của con người. Trong những năm gần đây, số lượng Ôtô đang lưu hành tăng đột biến, tính đến năm 2011, lưu lượng Ôtô được sử dụng ở Việt Nam đã lên đến trên một triệu sáu trăm chiếc. Trong quá trình vận hành, sử dụng không tránh khỏi những hư hỏng có thể xảy ra, làm mất an toàn, gây thiệt hại cả về người và phương tiện. Việc nghiên cứu, biên soạn tài liệu phục vụ công tác học tập, nghiên cứu rất cần thiết đối với mỗi cơ sở đào tạo cũng như các trung tâm sửa chữa. Chính vì vậy, để phục vụ công tác đào tạo học sinh, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, chúng tôi biên soạn cuốn "Hệ Thống Bài Thí Nghiệm Trong Đào Tạo Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Ôtô".
Sách giới thiệu các bài thí nghiệm, những ảnh hưởng khí thải đến môi trường, phương pháp kiểm tra nồng độ khí thải động cơ ô tô và tác hại của khí thải. Sách được viết theo tinh thần ngắn gọn, dễ hiểu về hệ thống các bài thí nghiệm, phương pháp kiểm tra khí thải động cơ ô tô và một số bài giảng điện tử qua hình ảnh sinh động, gây hứng thú cho bạn đọc.

MỤC LỤC:

Phần 1. Hệ thống các bài thí nghiệm trên ô tô
Phần 2. Khí thải và phương pháp thực ngiệm để kiểm tra hàm lượng khí thải trên động cơ ô tô
Phần 3. Ứng dụng tin học trong thiết kế bài giảng động cơ đốt trong