www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TĂNG CƯỜNG TRÍ THÔNG MINH CHO TRẺ

Tác giả: Glenn Doman
Nhà xuất bản: Dân trí
Giá bìa:82,000
Giá bán:82,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Khi bạn dạy trẻ tất cả những điều với sự hào hứng, tình yêu và tôn trọng, trí thông minh của nó sẽ được nhân lên gấp bội. Và, điều tốt đẹp nhất là, khi cha mẹ thực sự yêu thương và tôn trọng con cái của mình, khi cha mẹ sẵn lòng trao cho chúng món quà là khả năng và sự hiểu biết, trẻ sẽ hạnh phúc hơn, thân thiện hơn và biết quan tâm đến người khác hơn những đứa trẻ không nhận được những cơ hội này...

Việc dạy một đứa trẻ mười hai-tháng-tuổi biết đọc là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Việc dạy một đứa trẻ mười hai-tháng-tuổi làm toán là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn (tốt hơn tôi có thể.) Việc dạy một đứa trẻ mười hai-tháng-tuổi đọc và hiểu một – thậm chí là hai, ba ngoại ngữ nếu bạn muốn – là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn.
Việc dạy một đứa trẻ hai mươi tám-tháng-tuổi cách viết (không phải viết từ - viết chuyện và kịch bản) là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Việc dạy một đứa trẻ sơ sinh học bơi (thậm chí là khi bạn không hề biết bơi) là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Việc dạy một đứa trẻ mười tám-tháng-tuổi cách tập thể dục dụng cụ (hay múa ba lê, hoặc cách để ngã không đau) là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn.
Việc dạy một đứa trẻ mười tám-tháng-tuổi cách chơi piano hay violin hay bất cứ một loại nhạc cụ nào khác là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Việc dạy một đứa trẻ mười tám-tháng-tuổi về chim, hoa, cây cối, côn trùng, động vật biển, động vật có vú, cá, tên của chúng, đặc điểm của chúng, các vấn đề khoa học hoặc bất cứ điều gì mà bạn muốn dạy chúng là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Việc dạy một đứa trẻ mười tám-tháng-tuổi về thủ tướng, vua, cờ các nước, các lục địa, các đất nước, bang là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn.
Việc dạy một đứa trẻ mười tám-tháng-tuổi cách vẽ hoặc sơn hoặc – tốt thôi, bất cứ thứ gì mà bạn có thể dạy chúng một cách chân thành và thực tế là một công việc cực kỳ dễ dàng và sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Khi bạn dạy trẻ thậm chí chỉ một trong số những điều trên, trí thông minh của nó sẽ phát triển. Khi bạn dạy trẻ một vài trong số những điều trên, trí thông minh của nó sẽ phát triển mạnh. Khi bạn dạy trẻ tất cả những điều trên với sự hào hứng, tình yêu và tôn trọng, trí thông minh của nó sẽ được nhân lên gấp bội. Và, điều tốt đẹp nhất là, khi cha mẹ thực sự yêu thương và tôn trọng con cái của mình, khi cha mẹ sẵn lòng trao cho chúng món quà là khả năng và sự hiểu biết, trẻ sẽ hạnh phúc hơn, thân thiện hơn và biết quan tâm đến người khác hơn những đứa trẻ không nhận được những cơ hội này. Những đứa trẻ được dạy dỗ với tình yêu và sự tôn trọng sẽ không trở thành những con quái vật khó chịu tí hon. Chẳng có lý do gì để kiến thức và việc trao món một món quà với sự chân thành, hân hoan lại có thể tạo ra sự khó chịu!