www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LỊCH SỬ, VĂN HÓA, DANH LAM THẮNG CẢNH, TIỀM NĂNG KINH TẾ 63 TỈNH THÀNH VIỆT NAM - Tập 1

Tác giả: Phạm Duy Thanh Long
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:295,000
Giá bán:295,000
Năm xuất bản: Quý II / 2012

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử Nước Việt Nam chúng ta có vị trí và vai trò rất quan trọng trong vùng Đông Nam Á nói riêng, nền kinh tế thế giới nói chung với bao nhân tài, tài nguyên, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa,... trải dài theo đất nước cong cong hình chữ S.
Với bề dày lịch sử như vậy bộ sách này chưa thể nói hết được. Chúng tôi xin trích lược một số nội dung khái quát về đất nước Việt Nam để quý bạn đọc tham khảo và có cái nhìn tổng quát.
...

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử Nước Việt Nam chúng ta có vị trí và vai trò rất quan trọng trong vùng Đông Nam Á nói riêng, nền kinh tế thế giới nói chung với bao nhân tài, tài nguyên, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa,... trải dài theo đất nước cong cong hình chữ S.
Với bề dày lịch sử như vậy bộ sách này chưa thể nói hết được. Chúng tôi xin trích lược một số nội dung khái quát về đất nước Việt Nam để quý bạn đọc tham khảo và có cái nhìn tổng quát. Đây là bộ sách tóm tắt khá đầy đủ về lịch sử Việt Nam, lịch sử 63 tỉnh thành và tiềm năng kinh tế,... là một bức tranh toàn cảnh về đất nước có nền văn hóa đa dạng và lâu đời từ lịch sử, địa lý, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa... đến lễ hội phong tục tập quán.
Nhằm giúp quý bạn đọc có thêm nguồn tư liệu tham khảo khái quát và phong phú về đất nước chúng ta. Nhà Xuất Bản Thời Đại phát hành bộ sách: "Lịch Sử, Văn Hóa, Danh Lam Thắng Cảnh, Tiềm Năng Kinh Tế 63 Tỉnh Thành Việt Nam".
Phần I:
Giới thiệu sơ lược Nước Việt Nam
Tổng quát Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Bản đồ, diện tích, dân số, lịch sử, vị trí địa lý, thủ đô, giao thông, khí hậu các vùng, địa hình, vùng trời, vùng biển, đơn vị hành chính,... dân số Việt Nam qua các thời kỳ
Tóm tắt lịch sử Việt Nam, trả lời bạn đọc tên gọi Việt Nam có từ bao giờ?, lịch sử Cờ đỏ sao vàng, Quốc ca Việt Nam, vòng quanh đất nước những cái nhất Việt Nam...
Nơi đâu trên đất nước Việt Nam mặt trời mọc sớm nhất, cây cầu vượt biển dài nhất, đồi cát thay đổi hình dạng tự nhiên nhiều nhất, nơi đâu nóng nhất...
Phần II:
Giới thiệu cho bạn đọc tìm hiểu lần lượt về lịch sử thành lập các tỉnh, vị trí địa lý, chính trị và hành chính, diện tích và dân số, tài nguyên và các thế mạnh sẵn có là gì, các địa danh du lịch, sản vật vùng miền của 63 Tỉnh - Thành. Trong đó, mỗi Tỉnh - Thành là bao nhiêu huyện, gồm bao nhiêu dân tộc cùng sinh sống, những thắng cảnh du lịch tiêu biểu của mỗi Tỉnh - Thành đều được nêu vị trí và đặc điểm và lịch sử cụ thể.
Nội dung sách là nguồn tư liệu quý giá không chỉ là thư viện thông tin cho trường học, cơ quan,... cho ta biết thêm về đất nước thân yêu mà còn cho quý công ty, cơ quan và bạn đọc nghiên cứu về tiềm năng thế mạnh để đầu tư làm ăn hay tham quan du lịch,... phần nào cho chúng ta biết được lối sống con người mỗi miền, sách được sắp xếp theo các vùng miền và chính từ sự sắp xếp ấy, chúng ta cảm nhận được sự gần gũi, gắn kết rất thiêng liêng trong mỗi trái tim chúng ta khi đi qua từng địa danh của đất nước Việt Nam thân yêu.