www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CAD TRONG TỰ ĐỘNG HÓA - TỰ HỌC S7 $ WICC BẰNG HÌNH ẢNH

Tác giả: Trần Thu Hà, Phạm Quang Huy
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:70,000
Giá bán:70,000
Năm xuất bản: 2012

Sách gồm 2 phần: Phần 1-Lý thuyết: giới thiệu WinCC 7, cách soạn thảo dự án, lưu trữ hiển thị dữ liệu, cảnh báo, mô phỏng, cách lập trình S7 300. Phần 2-Thực hành: hướng dẫn từng bước lập trình điều khiển và giám sát với S7 và WinCC 7. Sách cần thiết cho các chuyên viên Điện công nghiệp, Điện-Điện tử, Cơ Điện tử, Tự động hóa…, sinh viên thực hiện đồ án liên quan đến lập trình điều khiển và giám sát với thiết bị của Siemens

Ngày nay, việc thiết kế với sự trợ giúp của máy tính CAD (Computer Aided Design) là công việc và kỹ năng không thể thiếu đối với các công nhân bậc cao, kỹ sư chuyên ngành Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Tự động hóa Giao thông vận tải và nhiều hơn nữa.
Trong lãnh vực Tự động hóa, việc thiết kế, bảo trì hệ thống Điều khiển và giám sát dây chuyền sản xuất trong công nghiệp thường xuyên sử dụng thiết bị mới là công việc không đơn giản với các kỹ sư thiết kế.
Với việc khai thác và ứng dụng CAD, người thiết kế có thể nâng cao chất lượng dự án thiết kế, đồng thời giảm chi phí không những về nhân lực mà còn về tài chính và vật lực. CAD hiện là công cụ thiết kế rất hiệu quả của các nhà thiết kế, các công ty thiết kế cấp cao và chuyên nghiệp. Đối với các sinh viên, kỹ sư trong ngành Tự động hóa, nếu được trang bị kiến thức chuyên ngành vững và có kỹ năng sử dụng máy tính tốt thì đó là điều thuận lợi để tiếp cận với kỹ thuật CAD. Tài liệu “CAD trong tự động hóa-Tự học S7 và WinCC 7.0” được biên soạn nhằm trang bị cho sinh viên khối ngành Công nghệ và khối ngành Kỹ thuật gồm các ngành: Điện công nghiệp, Điện-Điện tử, Cơ Điện tử, Tự động hóa… những kỹ năng sử dụng và khai thác các phần mềm CAD từ đơn giản đến chuyên nghiệp trong lãnh vực Tự động hóa. Chuyên đề này cũng được sử dụng làm tài liệu hỗ trợ cho sinh viên trong việc thực hiện đồ án tốt nghiệp, đồ án môn học, hỗ trợ cho các kỹ sư Điện, các chuyên viên tư vấn thiết kế hệ thống SCADA muốn bổ xung kiến thức thực hành với sự trợ giúp của CAD.

MỤC LỤC:

PHẦN 1: LÝ THUYẾT
Chương 1: Giới thiệu sách
Chương  2: Tổng quan về hệ thống điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA)
Chương  3: Tạo và soạn thảo dự án trong WinCC 7
Chương  4: Lưu trữ và hiển thị dữ liệu
Chương  5: Tìm hiểu Alarm Logging
PHẦN 2: THỰC HÀNH CHƯƠNG
Chương 6: Bài tập hướng dẫn lập trình điều khiển với S7.
Chương  7: Bài tập hướng dẫn lập trình điều khiển và giám sát bồn nước.
Chương  8: Bài tập hướng dẫn lập trình điều khiển và giám sát máy giặt công nghiệp.
Chương  9: Bài tập hướng dẫn lập trình điều khiển và giám sát dây chuyền sản xuất mì ăn liền
Chương  10: Bài tập hướng dẫn lập trình điều khiển và giám sát dây chuyền sản xuất rượu nho.