www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MACROMEDIA FLASH MX 2004 (Ấn bản dành cho Sinh viên - Kèm 1 CD bài tập)

Tác giả: Nguyễn Trường Sinh (Chủ biên), Đồng tác giả: Hoàng Đức Hải, Lê Minh Hoàng
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:44,000
Giá bán:44,000
Năm xuất bản: 2006

Cuốn sách này sẽ giới thiệu với bạn cách tạo ra nội dung Flash và không phụ thuộc vào phiên bản Flash MX 2004 đang sử dụng. Qua từng dự án ở mỗi chương, bạn sẽ thực hành tạo các nút nhấn, liên kết, hoạt hình, định dạng văn bản, tải dữ liệu vào trong ứng dụng, sử dụng ActionScript... cho đến hoàn tất việc xây dựng một website....

Macromedia Flash MX 2004 và Macromedia Flash MX Professional 2004 là các ứng dụng multimedia (đa phương tiện), chúng cho phép các nhà thiết kế tạo các ứng dụng, bản trình diễn, hoạt hình, website... với nội dung phong phú, hấp dẫn. Các ứng dụng này được tạo bằng cách tích hợp ảnh, hình vẽ, âm thanh, video và văn bản.
Cuốn sách này sẽ giới thiệu với bạn cách tạo ra nội dung Flash và không phụ thuộc vào phiên bản Flash MX 2004 đang sử dụng. Qua từng dự án ở mỗi chương, bạn sẽ thực hành tạo các nút nhấn, liên kết, hoạt hình, định dạng văn bản, tải dữ liệu vào trong ứng dụng, sử dụng ActionScript... cho đến hoàn tất việc xây dựng một website. Điều này sẽ giúp bạn nắm được các đặc điểm và công cụ chính trong Flash MX 2004 và trên cơ sở đó phát triển các kỹ năng cho riêng mình.
 Xin giới thiệu ấn bản dành cho Sinh viên, sách kèm 1 CD bài tập!