www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIẾT KẾ FLASH VỚI CÁC THÀNH PHẦN DỰNG SẴN (Ấn bản dành cho Sinh viên - Kèm 1 CD)

Tác giả: Nguyễn Trường Sinh (Chủ biên) - Đồng tác giả: Lê Minh Hoàng, Hoàng Đức Hải
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: 2004

Cuốn sách Thiết kế Flash với các thành phần dựng sẵn này rất phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu sức mạnh của thành phần nói chung và các thành phần đã được dựng sẵn, để ứng dụng chúng vào trong các dự án Flash của mình nhằm tăng hiệu quả công việc...

Các thành phần trong Flash cho phép người dùng cài đặt các tính năng dựa trên các mã ActionScript cao cấp mà không cần làm việc trực tiếp với ActionScript. Với thành phần, dù mới làm quen với Flash hoặc không chuyên về ActionScript, bạn vẫn có thể tạo ra các phim Flash cao cấp và hấp dẫn, vốn đòi hỏi một khối lượng lập trình ActionScript lớn và nặng nhọc.
Cuốn sách Thiết kế Flash với các thành phần dựng sẵn này rất phù hợp cho những ai muốn tìm hiểu sức mạnh của thành phần nói chung và các thành phần đã được dựng sẵn, để ứng dụng chúng vào trong các dự án Flash của mình nhằm tăng hiệu quả công việc.
Ba chương đầu sẽ giới thiệu chung về thành phần, các chương tiếp theo sẽ đi vào chi tiết từng thành phần cụ thể và cách sử dụng chúng. Nếu là người hoàn toàn xa lạ với thành phần, bạn nên xem các chương đầu trước khi tìm hiểu các chương sau. Nếu đã quen thuộc với thành phần, bạn có thể tìm hiểu ngay một thành phần cụ thể được giới thiệu trong cuốn sách này mà không gặp trở ngại gì. Phần lớn các thành phần và các ví dụ minh họa được đề cập trong sách đều có trên đĩa CD bài tập kèm theo sách.
Xin giới thiệu Ấn bản dành cho sinh viên cùng các bạn.