www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MACROMEDIA FLASH 8 - Tập 1 (Kèm 1 CD bài tập)

Tác giả: Nguyễn Trường Sinh (Chủ biên)
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:89,000
Giá bán:89,000
Năm xuất bản: 2006

Với trình soạn thảo cải tiến như vậy, Macromedia Flash 8 thực sự thu hút các nhà thiết kế Web. Cuốn sách Macromedia Flash 8 được biên soạn gồm 16 chương, chia làm 2 tập.
Tập 1 giới thiệu tới bạn đọc Công cụ tạo Flash, tạo những đồ họa đơn giản, làm việc với văn bản, chỉnh sửa đồ họa đơn giản, đồ họa phức tạp trên một lớp, đồ họa trên nhiều lớp, làm việc với biểu tượng, hoạt hình theo từng khung hình, hoạt hình với kỹ thuật biến hình chuyển động.

Flash là một công cụ sáng tạo, cho phép tạo ra các thiết kế, các ứng dụng... có khả năng tương tác cao. Các dự án Flash có thể bao gồm các hoạt hình, âm thanh, video và các hiệu ứng đặc biệt. Để xây dựng một ứng dụng, bạn có thể tạo hình đồ họa bằng các công cụ vẽ của Flash và đưa các phần tử truyền thông khác vào hồ sơ Flash...
Với rất nhiều các đặc tính của Flash, chúng ta có thể tạo ra các ứng dụng đa dạng. Một số ứng dụng của Flash có thể kể đến:
 + Hoạt hình: Gồm các hoạt hình quảng cáo, các thiệp chúc mừng trên mạng, hoạt hình minh họa...
 + Trò chơi: Các trò chơi thường kết hợp khả năng hoạt hình của Flash với khả năng lập trình của ActionScript.
 + Giao diện người dùng: Nhiều nhà thiết kế Web đã sử dụng Flash để thiết kế giao diện, chúng có thể chỉ là những thanh di chuyển đơn giản cho đến các thanh di chuyển phức tạp.
 + Các vùng thông báo linh động: Là những vùng thông báo trong trang Web mà nhà thiết kế dùng để hiển thị các thông tin thay đổi theo thời gian.
 + Các ứng dụng Internet: Là những ứng dụng cung cấp một giao diện người dùng để hiển thị và thao tác dữ liệu được chứa trên máy chủ ở xa trên Internet.
Với trình soạn thảo cải tiến như vậy, Macromedia Flash 8 thực sự thu hút các nhà thiết kế Web. Cuốn sách Macromedia Flash 8 được biên soạn gồm 16 chương, chia làm 2 tập.

MỤC LỤC
Chương 1: Công cụ tạo Flash.
Chương 2: Tạo những đồ họa đơn giản.
Chương 3: Làm việc với văn bản.
Chương 4: Chỉnh sửa đồ họa đơn giản.
Chương 5: Đồ họa phức tạp trên một lớp.
Chương 6: Đồ họa trên nhiều lớp.
Chương 7: Làm việc với biểu tượng.
Chương 8: Hoạt hình theo từng khung hình.
Chương 9: Hoạt hình với kỹ thuật biến hình chuyển động.