www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


12 BÀI THỰC HÀNH TỪNG BƯỚC THEO CHUYÊN ĐỀ MICROSOFT OFFICE WORD 2007 - Dành Cho Người Bận Rộn (Kèm 1 CD)

Tác giả: Nguyễn Nam Thuận
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Sách được bố cục thành 12 bài thực hành, mỗi bài lại được chia nhỏ theo từng chủ điểm tác vụ cụ thể để bạn đọc dễ hiểu, dễ làm theo, đồng thời nâng cao kỹ năng sử dụng word 2007. Bạn sẽ học và thực hành cách tạo các tài liệu chuyên nghiệp trong word 2007. Bạn sẽ học và thực hành cách tạo tài liệu chuyên nghiệp trong word 2007 với những đồ hoạ ấn tượng như các biểu đồ và sơ đồ; áp dụng các style và theme để tạo sự nhất quán cho kiểu trình bày tài liệu; lưu trữ và sử dụng lại những nội dung đã có sẵn và những thành phần đã định dạng như các trang bìa...

12 bài thực hành từng bước theo chuyên đề Microsoft Office Word 2007 được biên soạn nhằm mục đích hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng thành thạo chương trình xử lý từ tinh vi này để tạo và định dạng tất cả các loại tài liệu cá nhân, công ty và doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Sách được bố cục thành 12 bài thực hành, mỗi bài lại được chia nhỏ theo từng chủ điểm tác vụ cụ thể để bạn đọc dễ hiểu, dễ làm theo, đồng thời nâng cao kỹ năng sử dụng word 2007. Bạn sẽ học và thực hành cách tạo các tài liệu chuyên nghiệp trong word 2007. Bạn sẽ học và thực hành cách tạo tài liệu chuyên nghiệp trong word 2007 với những đồ hoạ ấn tượng như các biểu đồ và sơ đồ; áp dụng các style và theme để tạo sự nhất quán cho kiểu trình bày tài liệu; lưu trữ và sử dụng lại những nội dung đã có sẵn và những thành phần đã định dạng như các trang bìa; tạo các thông báo email cá nhân hoá và gởi đến nhiều người nhận mà không phải gõ đi gõ lại cùng một dữ liệu; tạo các bảng mục lục, chỉ mục và thư mục để tiện tham khảo thông tin trong những tài liệu dài; và kiểm soát những người nào được phép thực hiện sự sửa đổi tài liệu, loại bỏ thông tin cá nhân và áp dụng một chữ ký số.
Đặc biệt sách có kèm theo CD, bạn đọc có thể dùng CD này để xem và làm theo những bài thực hành như chỉ dẫn trong sách, hoặc vào những thư mục trên CD để lấy dữ liệu áp dụng cho những bài thực hành riêng của bạn. Ngoài ra, CD này còn hỗ trợ các tính năng Internt. Chỉ dẫn bỏ đĩa vào ổ đĩa là bạn đã có thể nối kết ngay với các trang web và các bài thực hành trực tuyến.

MỤC LỤC
Bài 1: Khai thác word 2007
Bài 2: Biên tập và đọc sữa tài liệu word 2007
Bài 3: Thay đổi diện mạo của text
Bài 4: Thay đổi diện mạo tài liệu
Bài 5: Trình bày thông tin trong các cột và bảng
Bài 6: Làm việc với các đồ hoạ, ký hiệu và phương trình
Bài 7: Làm việc với các biểu đồ và sơ đồ
Bài 8: Làm việc với các tài liệu dài hơn
Bài 9: Tạo các Form letter, thông báo e-mail, và nhãn
Bài 10: Cộng tác với những người khác
Bài 11: Tạo các tài liệu để sử dụng trong những chương trình khác
Bài 12: Tuỳ biến word 2007.