www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


15 BÀI THỰC HÀNH TỪNG BƯỚC THEO CHUYÊN ĐỀ MICROSOFT OFFICE EXCEL 2007 - Dành Cho Người Bận Rộn (Kèm 1 CD)

Tác giả: Nguyễn Nam Thuận
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:66,000
Giá bán:66,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Sách được chia thành 15 bài thực hành dễ học trong chương trình Excel 2007, với các chỉ dẫn từng bước rõ ràng để ngươi học nhanh chóng làm quen với giao diện người dùng mới, quản lý các table dữ liệu một cách hiệu quả, tạo và chỉnh sửa các bảng tính, nhập và sửa đổi dữ liệu, thực hiện các phép tính chính xác trên dữ liệu, định dạng bảng tính sao cho thật rõ ràng và dễ học...

Một trong những điều đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy về Microsoft Office Excel 2007 là giao diện người dùng đã thay đổi khá nhiều. Các phiên bản trước Office Excel 2007 chứa hơn 1000 lệnh của chương trình trong các menu, thanh công cụ, khung tác vụ và hộp thoại. Và hoá ra, một số chức năng không xuất hiện trên bất kỳ menu hya thanh công cụ nào theo mặc định. Trong excel 2007, chỉ có một nơi để tìm các công cụ mà bạn cần sử dụng: giao diện người dùng Ribbon ở đỉnh cửa sổ chương trình. Đội ngũ thiết kế Microsoft Office Excel 2007 đã đưa hàng chục thanh công cụ cùng với nội dng của chúng lên trên các tab Ribbon và các gallery. Nếu bạn đã sử dụng Excel trước đây, bạn sẽ cần dành ra một ít thời gian làm việc với giao diện người dùng mới này để sử dụng thành thạo chương trình. Nếu bạn còn mới lạ với Excel, bạn sẽ có cơ hội dễ dàng hơn nhiều để học cách sử dụng chương trình.
Sách được chia thành 15 bài thực hành dễ học trong chương trình Excel 2007, với các chỉ dẫn từng bước rõ ràng để ngươi học nhanh chóng làm quen với giao diện người dùng mới, quản lý các table dữ liệu một cách hiệu quả, tạo và chỉnh sửa các bảng tính, nhập và sửa đổi dữ liệu, thực hiện các phép tính chính xác trên dữ liệu, định dạng bảng tính sao cho thật rõ ràng và dễ học, lọc các nội dung trên bảng tính để dễ dàng tập trung vào dữ liệu mà mình muốn xem xét, phân tích và kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để đưa ra quyết định chính xác, tạo các biểu đồ và sơ đồ, sử dụng PivotTable và Pivotchart, thực hiện nhanh các tác vụ bằng cách tạo các macro, chuyển đổi dữ liệu giữa các chương trình Microsoft office, và cộng tác với những người khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Với nội dung và bố cục nêu trên, hình ảnh minh hoạ rõ ràng, đặc biệt có kèm theo đĩa CD chứa các bài thực hành mẫu.

MỤC LỤC
Bài 1: Các đặc điểm mới trong Excel 2007
Bài 2: Cài đặt Workbook
Bài 3: Làm việc với dữ liệu và các table dữ liệu
Bài 4: Thực hiện các phép tính trên dữ liệu
Bài 5: Thay đổi diện mạo tài liệu
Bài 6: Sử dụng bộ lọc để tập trung vào dữ liệu cụ thể
Bài 7: Thay đổi thứ tự và tóm tắt dữ liệu
Bài 8: Kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn
Bài 9: Phân tích các tập hợp dữ liệu khác
Bài 10: Tạo một danh sách động với PivotTable
Bài 11: Tạo các biểu đồ và sơ đồ
Bài 12: In ấn
Bài 13: Tự động hoá các tác vụ lặp lại với macro
Bài 14: Làm việc với các chương trình Microsoft Office khác
Bài 15: Hợp tác với cộng sự.