www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH TIN HỌC VĂN PHÒNG (Sách Dùng Cho Hệ Đào Tạo Cao Đẳng)

Tác giả: Thạc Bình Cường
Nhà xuất bản: Giáo dục
Giá bìa:31,000
Giá bán:31,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2010

Cho tới nay hầu như ai sử dụng máy vi tính cho công việc của mình đều sử dụng phần mềm văn phòng nào đó như Word, Excel, Access. Hiểu biết và sử dụng thành thạo tin học văn phòng là những điều cần thiết đầu tiên khi bắt đầu sử dụng máy vi tính. Sách mô tả tổng quan về hệ điều hành Window 98/2000, chương trình tiện ích NC và cách sử dụng các hộp thoại, cung cấp kiến thức tự học soạn thảo văn bản, thống kê... những kiến thức hỗ trợ cho công tác văn phòng.

Cho tới nay hầu như ai sử dụng máy vi tính cho công việc của mình đều sử dụng phần mềm văn phòng nào đó như Word, Excel, Access. Hiểu biết và sử dụng thành thạo tin học văn phòng là những điều cần thiết đầu tiên khi bắt đầu sử dụng máy vi tính.
Những phần mềm thường xuyên được đưa vào các tính năng tận dụng cấu hình máy tính ngày càng mạnh hơn làm cho việc sử dụng máy tính trong công việc văn phòng ngày càng đơn giản. Nhiều công việc trước đây phải lập trình rất vất vả và phức tạp nay đã được giải quyết bằng một vài thao tác là người sử dụng có thể đạt được những gì mình cần quan tâm. Điều đó làm thay đổi tận góc cách tiếp nhận và truyền đạt các tri thức về phần mềm ứng dụng. Vì vậy thường xuyên cập nhật những phần mềm mới là việc cần thiết đối với người đã biết tin học để giảm thời gian tiến hành công việc của mình so với khi theo cách cũ, đồng thời với người mới bắt đầu thì không phải mất thời gian tìm hiểu, học tập...
Sách mô tả tổng quan về hệ điều hành Window 98/2000, chương trình tiện ích NC và cách sử dụng các hộp thoại, cung cấp kiến thức tự học soạn thảo văn bản, thống kê... những kiến thức hỗ trợ cho công tác văn phòng.