www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


QUẢN TRỊ SQL SERVER 2000 (Kèm 1 CD)

Tác giả: Phạm Hữu Khang, Hoàng Đức Hải, Đoàn Thiện Ngân (Hiệu đính)
Nhà xuất bản: Thống kê
Giá bìa:109,000
Giá bán:109,000
Năm xuất bản: 2005

Cuốn sách gồm 14 chương, trình bày xuyên suốt từ bước cài đặt, cấu hình, quản trị, thiết kế, định nghĩa đối tượng đến lập trình ứng dụng, tự động hóa các tác vụ quản trị, tạo bản sao cơ sở dữ liệu, bảo mật và những thủ thuật chống thâm nhập dữ liệu bằng kỹ thuật SQL Injection. Sách dành cho mọi đối tượng quan tâm đến cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2000 trên nhiều góc độ khác nhau, từ bước đầu làm quen hay đã có kinh nghiệm làm việc trên cơ sở dữ liệu này đều có thể dùng để tham khảo hay tự học.

Để xây dựng ứng dụng quản lý trong doanh nghiệp, SQL Server là cơ sở dữ liệu không thể thiếu khi bạn lựa chọn cách lưu trữ dữ liệu.
Do những tính năng mới, khả năng lưu trữ lớn, tìm kiếm theo chỉ mục, truy vấn nhanh, khả năng tương tác với các cơ sở dữ liệu khác tuyệt vời cùng với cơ chế bảo mật ổn định được yêu cầu đối với một cơ sở dữ liệu giúp cho Microsoft SQL Server 2000 trở nên thông dụng và được sử dụng trong nhiều đề án tin học hóa ở quy mô vừa và nhỏ.
Cuốn sách Quản trị SQL Server 2000 này ra đời nhằm hỗ trợ cho bạn đọc từ khía cạnh quản trị đến thiết kế và phát triển cũng như xây dựng cơ chế bảo mật cơ sở dữ liệu ở cấp độ cơ bản đến nâng cao.
Cuốn sách gồm 14 chương, trình bày xuyên suốt từ bước cài đặt, cấu hình, quản trị, thiết kế, định nghĩa đối tượng đến lập trình ứng dụng, tự động hóa các tác vụ quản trị, tạo bản sao cơ sở dữ liệu, bảo mật và những thủ thuật chống thâm nhập dữ liệu bằng kỹ thuật SQL Injection.
Cuốn sách dành cho mọi đối tượng quan tâm đến cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2000 trên nhiều góc độ khác nhau, từ bước đầu làm quen hay đã có kinh nghiệm làm việc trên cơ sở dữ liệu này đều có thể dùng để tham khảo hay tự học.