www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH NHẬP MÔN UML

Tác giả: Huỳnh Văn Đức, Hoàng Đức Hải, Đoàn Thiện Ngân (Hiệu đính)
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:69,000
Giá bán:69,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2003

Cuốn sách bao gồm 16 chương. Hai chương đầu giới thiệu các case study được dùng làm ví dụ để chuyển tải các khái niệm cơ sở của UML - các case study là các ví dụ thực tế, chúng ta mượn chúng để trình bày các khái niệm lý thuyết và trực tiếp triển khai thực hành với chúng như là một cách học hiệu quả...

Mục tiêu của cuốn sách này nhằm cung cấp:
 + Các khái niệm cơ sở của UML thông qua các biểu đồ
 + Các cơ chế mở rộng
 + Các kỹ thuật lập mô hình
 + Các qui trình phát triển phần mềm và qui trình lập mô hình nghiệp vụ
 + Nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm qua các bài tập được sắp xếp cẩn thận có chủ đích.
Cuốn sách bao gồm 16 chương. Hai chương đầu giới thiệu các case study được dùng làm ví dụ để chuyển tải các khái niệm cơ sở của UML - các case study là các ví dụ thực tế, chúng ta mượn chúng để trình bày các khái niệm lý thuyết và trực tiếp triển khai thực hành với chúng như là một cách học hiệu quả.
Mười một chương kế tiếp, từ chương 2 đến chương 12, trình bày các biểu đồ UML, giải thích các ký hiệu và trình bày kỹ thuật xây dựng chúng. Với mỗi biểu đồ, ngoài ký hiệu và kỹ thuật xây dựng, sách còn chỉ rõ mối quan hệ với các biểu đồ khác và cách áp dụng trong mô hình hóa nghiệp vụ, trong qui trình phát triển phần mềm. Các ví dụ và bài tập được phát triển từ dễ đến khó dựa trên hai case study đã cho.
Cuối mỗi chương đều có các câu hỏi ôn tập, các bài tập có lời giải và các bài tập bổ sung để bạn đọc tự làm. Chương 14 tóm tắt các thuộc tính chung của tất cả các biểu đồ. Hai chương cuối cùng, chương 15 và 16, cung cấp các thông tin liên quan đến việc lựa chọn công cụ và sử dụng các mẫu thiết kế.