www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CHUYỆN ẤY...

Tác giả: Ferederic Rossiter - Biên dịch: Nguyễn Anh Tuấn
Nhà xuất bản: Thanh hóa
Giá bìa:30,000
Giá bán:30,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Các nhà nghiên cứu đã chia ra rất nhiều khía cạnh của tình dục và cho rằng chúng liên quan mật thiết đến mỗi cá nhân, đến mỗi cộng đồng xung quanh: Tình dục với công việc; Tình dục với hôn nhân... Cuốn sách này sẽ giúp các bạn thêm những hiểu biết về "chuyện ấy..." và xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc.

Các nhà nghiên cứu đã chia ra rất nhiều khía cạnh của tình dục và cho rằng chúng liên quan mật thiết đến mỗi cá nhân, đến mỗi cộng đồng xung quanh.
- Tình dục với công việc: Nếu một cá nhân không được hạnh phúc trong quan hệ tình dục thì sao? Dĩ nhiên với một tâm lý không thoả mãn, không sảng khoái thì khó có nhiều cảm hứng để sáng tạo trong công việc.
Đối với nam giới, tình dục là một cách giảm stress hiệu quả. Áp lực công việc, những mâu thuẫn với ông chủ và đồng nghiệp... tất cả những mối liên hệ công việc đó khiến cho người đàn ông cảm thấy mình bị áp lực ghê gớm và tình dục là cách để họ giảm stress hiệu quả nhất.
- Tình dục với hôn nhân: Nếu hai người quan hệ với nhau mà không thấy sự hoà hợp thì thật khó mà bảo họ lấy nhau được. Đây là xét theo góc độ của những người suy nghĩ hiện đại. Còn theo truyền thống, hai vợ chồng mà trong quan hệ tình dục không mang lại sự hoà hợp và nếu tình hình này kéo dài dễ dẫn tới những bất lợi không mong muốn cho cuộc hôn nhân. Thực tế cho thấy rằng: Nhiều đôi vợ chồng chia tay nhau bởi nguyên nhân chủ yếu là không hoà hợp trong tình dục.
...
MỤC LỤC
Chương 1: Những vấn đề quan tâm chung của hai giới
Giới tính, tính dục và cơ quan sinh dục của hai giới
Tính giao và những vấn để liên quan
Chương 2: Tình dục và những vấn đề liên quan
Nhóm máu và khả năng tình dục
Chế độ ăn uống, dinh dưỡng
Những thức ăn nên dùng và nên tránh
Sự vận động và giấc ngủ
Yếu tố tinh thần
Yếu tố sinh lí
Bệnh tật và các loại thuốc
Chương 3: Giải đáp chuyện ấy
Những vấn đề của nữ giới
Những vần đề của nam giới
Vấn đề của hai người.