www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY VI TÍNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tác giả: Hoàng Tuấn
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:28,000
Giá bán:28,000
Năm xuất bản: Quý II / 2007

Cuốn sách Hướng dẫn sử dụng máy vi tính cho người mới bắt đầu được hình thành theo định hướng này. Với những kiến thức cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu, cuốn sách sẽ giúp ban đọc sử dụng được những chức năng thông dụng và cơ bản nhất của máy vi tính để nhanh chóng thu được những ứng dụng của công nghệ thông tin, phục vụ cho nhu cầu của mình..

Công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ đã là động lực cho mọi người tìm hiểu và nghiên cứu để áp dụng vào cuộc sống. Mọi người dân, từ nông thôn đến thành thị, từ miền xuôi đến miền ngược đang tiếp cận dần đến lĩnh vực này nhằm nâng cao nhận thức về văn hoá, xã hội cũng như sử dụng chứng như một công cụ đắc lực để phát triển và nâng cao đời sống cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.
Khái niệm máy vi tính, không còn xa lạ đối với mọi người dân nhưng để dần tìm hiểu chúng cũng cần phải có phương pháp và cách tiếp cận để tạo nên những kiến thức ban đầu cần thiết làm cơ sở để làm chủ hoàn toàn máy tính, phục vụ cho công việc và nhu cầu của mình.
Cuốn sách Hướng dẫn sử dụng máy vi tính cho người mới bắt đầu được hình thành theo định hướng này. Với những kiến thức cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu, cuốn sách sẽ giúp ban đọc sử dụng được những chức năng thông dụng và cơ bản nhất của máy vi tính để nhanh chóng thu được những ứng dụng của công nghệ thông tin, phục vụ cho nhu cầu của mình.

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Chương 1: Các khái niệm cơ bản về máy tính
Chương 2: Giới thiệu các bộ phận của máy tính
Chương 3: Hướng dẫn sử dụng Microsoft Word 2003 cho người mới bắt đầu
Chương 4: Virus và một số tác hại khác khi sử dụng máy vi tính
Chương 5: Hướng dẫn sử dụng Microsoft Windows XP cho người mới bắt đầu
Chương 6: Hướng dẫn sử dụng Internet bằng trình duyệt Internet Explorer 6.0
Chương 7: Sử dụng yahoo để nhận và gửi thư điện tử.