www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC WINDOWS VISTA TRONG 10 NGÀY

Tác giả: Nguyễn Nam Thuận
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:55,000
Giá bán:55,000
Năm xuất bản: 2006

Sách được chia thành 10 ngày tự học nhằm giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt những thay đôỉ và cải tiến mới trong Windows Vista, với mỗi ngày là một chủ điểm. Cụ thể trong từng ngày, bạn sẽ tìm hiểu về các công cụ, tính năng và công nghệ mới, khảo sát giao diện Windows Vista bao gồm cả Aero Glass, phần cứng nào bạn cần để tận dụng tối đa mọi tính năng hay của Windows Vista...

Sách được chia thành 10 ngày tự học nhằm giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt những thay đôỉ và cải tiến mới trong Windows Vista, với mỗi ngày là một chủ điểm. Cụ thể trong từng ngày, bạn sẽ tìm hiểu về các công cụ, tính năng và công nghệ mới, khảo sát giao diện Windows Vista bao gồm cả Aero Glass, phần cứng nào bạn cần để tận dụng tối đa mọi tính năng hay của Windows Vista, xem qua các cải tiến trong hệ thống file như các tag, Quick Seach và các fold ảo, các chức năng thực thi và ổn định hệ thống, các tính năng bảo mật như Windows Defender, Firewall, và User Account Control, các công cụ nối mạng mới, kỹ thuật số và lập trình game trong Windows Vista.
Sách được bố cục rõ ràng với các hướng dẫn từng bước kèm theo hình ảnh minh hoạ. Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc với hệ điều hành mới, Windows Vista..
Muc lục:
Ngày 1: Khái quát về Windows Vista
Ngày 2: Các yêu cầu hệ thống và sự cài đặt Window Vista
Ngày 3: Giao diện Windows Vista
Ngày 4: Sự cải tiến hệ thống file trong Windows Vista
Ngày 5: Thực thi và bảo trì Windows Vista
Ngày 6: Sự cải tiến bảo mật trong Windows Vista
Ngày 7: Điện toán đi động trong Windows Vista
Ngày 8: Các tính năng nối mạng mới
Ngày 9: Kỹ thuật số trong Windows Vista
Ngày 10: Windows Vista và sự lập trình Game