www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


108 KỸ NĂNG CƠ BẢN CẦN BIẾT WINDOWS XP MEDIA CENTER

Tác giả: Trần Việt An
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:53,000
Giá bán:53,000
Năm xuất bản: Quý III / 2006

Sách gồm 6 phần, trình bày những ích lợi của việc sử dụng Media Center và hướng dẫn những kỹ năng cơ bản mà bạn cần biết để hoạch định cách hợp nhất  một PC Media Center làm hub trong hệ thống giải trí của bạn, cách cài đặt Media Center, hệ điều hành và các ứng dụng  đi kèm, cách kết nối phần cứng và các thiết bị với PC Media Center, xem và ghi các chương trình TV, tạo các DVD của những chương trình đã ghi, nghe nhạc và radio...

Sách gồm 6 phần, trình bày những ích lợi của việc sử dụng Media Center và hướng dẫn những kỹ năng cơ bản mà bạn cần biết để hoạch định cách hợp nhất  một PC Media Center làm hub trong hệ thống giải trí của bạn, cách cài đặt Media Center, hệ điều hành và các ứng dụng  đi kèm, cách kết nối phần cứng và các thiết bị với PC Media Center, xem và ghi các chương trình TV, tạo các DVD của những chương trình đã ghi, nghe nhạc và radio, xem và quản lý thư viện ảnh, tạo các slide show và bổ sung thêm nhạc, mở rộng Media Center bằng cách thêm nhiều chương trình hơn  và sử dụng nội dung từ Internet. Tất cả từ một PC.
Sách được bố cục theo từng kỹ năng cụ thể, nội dung trình bày ngắn gọn, các bước hướng dẫn chi tiết cùng với sự minh hoạ bằng hình ảnh. Đặc biệt là các thủ thuật, ghi chú và lưu ý được đưa vào nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin liên quan đến chủ điểm được nêu.

MỤC LỤC
Phần 1: Giới thiệu các tính năng mới và thiết lập một PC Windows XP Media Center.
Phần 2: Các PC Media Center Edition và thiết bị.
Phần 3: Xem và ghi TV: Phát và ghi các DVD.
Phần 4: Âm nhạc and Radio.
Phần 5: Xem ảnh và Video gia đình.
Phần 6: Mở rộng Media Center.