www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


XỬ LÝ SỰ CỐ, CẢI THIỆN & SỬ DỤNG NHẠC SỐ VỚI WINDOWS XP - Các Bài Thực Hành Trong 5 Phút (Tủ sách tin học thanh thiếu niên)

Tác giả: Trần Việt An
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:33,000
Giá bán:33,000
Năm xuất bản: Quý II / 2006

Cuốn sách được biên soạn nhằm hướng dẫn bạn các phương cách xử lý sự cố thông thường đồng thời cải thiện Windows XP để bạn có thể sử dụng chương trình này một cách hiệu quả nhất. Sách gồm 3 phần: Hướng dẫn cách xử lý những sự cố mà bạn thường gặp phải với windows XP, cải thiện windows XP sao cho nó hạot động tốt hơn , mạnh hơn và nhanh hơn, tuỳ biến windows XP và giải trí với các bài nhạc số mà bạn tải xuống từ internet.

Cuốn sách được biên soạn nhằm hướng dẫn bạn các phương cách xử lý sự cố thông thường đồng thời cải thiện Windows XP để bạn có thể sử dụng chương trình này một cách hiệu quả nhất.
Sách gồm 3 phần:
Phần I: 
Hướng dẫn cách xử lý những sự cố mà bạn thường gặp phải với windows XP như chương trình không phản hồi, nối kết internet bị ngắt, tiến trình tải xuống bị gián đoạn, Outlook Express có vẻ hoạt động chậm chạp, email của bạn bị hỏng ...
Phần II: Trình bày sự cải thiện windows XP sao cho nó hạot động tốt hơn , mạnh hơn và nhanh hơn bằng việc tránh các nguy cơ kỹ thuật số, thu gọn nền màn hình bừa bộn, và thêm tính năng cho windows XP.
Phần III: Là phần đem đến sự thú vị nhất cho bạn , với phần này bạn có thể tuỳ biến windows XP và giải trí với các bài nhạc số mà bạn tải xuống từ internet.