www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HƯỚNG DẪN QUAY & DỰNG PHIM KỸ THUẬT SỐ CHUYÊN NGHIỆP TRÊN MÁY TÍNH (PC)

Tác giả: Nguyễn Nam Thuận
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2006

Sách gồm 18 chương, được biên soạn cho các nhà làm phim ở mọi trình độ khách nhau, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Với cuốn sách này, bạn sẽ được giới thiệu về những khía cạnh nghệ thuật khách nhau của sản xuất phim video, hướng dẫn chi tiết nghệ thuật quay phim kỹ thuật số, bố trí khía cạnh quay sao cho phù hợp với phương tiện bạn đang hay dự định sử dụng, thiết lập ánh sáng, áp dụng kỹ thuật quay để đạt được hiệu ứng cao, thu âm, ghi hình sao cho rõ nét, tạo các tiêu đề phim, ghép hình, hiệu chỉnh màu, thiết kế âm thanh...

Nhờ công nghệ kỹ thuật số, các nhà làm phim ngày nay có nhiều cơ hội lựa chọn để cho ra những tác phẩm điện ảnh đầy sáng tạo. Với các công cụ mới, mạnh và giá cả lại phải chăng, các nhà làm phim không còn phải quá vất vả như trước để quay và dựng thành công một bộ phim.
Cuốn sách Hướng dẫn quay & dựng phim kỹ thuật số chuyên nghiệp trên máy tính (PC) trình bày mọi khía cạnh của công nghệ làm phim video kỹ thuật số mới, từ những bước đầu tiên như xác định tỉ số hướng và mã thời gian cho đến tạo khung hình, điều chỉnh ánh sáng, thu âm, và tạo các hiệu ứng đặc biệt trên máy tính.
Sách gồm 18 chương, được biên soạn cho các nhà làm phim ở mọi trình độ khách nhau, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Với cuốn sách này, bạn sẽ được giới thiệu về những khía cạnh nghệ thuật khách nhau của sản xuất phim video, hướng dẫn chi tiết nghệ thuật quay phim kỹ thuật số, bố trí khía cạnh quay sao cho phù hợp với phương tiện bạn đang hay dự định sử dụng, thiết lập ánh sáng, áp dụng kỹ thuật quay để đạt được hiệu ứng cao, thu âm, ghi hình sao cho rõ nét, tạo các tiêu đề phim, ghép hình, hiệu chỉnh màu, thiết kế âm thanh..., tất cả các bước góp phần làm nên một bộ phim hoàn chỉnh và tiếp cận được với khán giả.

MỤC LỤC
Chương 1: Sự tư do của video kỹ thuật số
Chương 2: Nghệ thuật quay phim kỹ thuật số
Chương 3: Tạo một cảnh quay vừa với phương tiện xuất
Chương 4: Ánh sáng cho kỹ thuật số
Chương 5: Kỹ thuật quay để đạt được những hiệu ứng
Chương 6: Sử dụng các giá đỡ camera chuyên dụng
Chương 7: Thu audio, một tổng quan
Chương 8: Những kỹ thuật và chiến lược sản xuất âm thanh kỹ thuật số
Chương 9: khái quát về biên tập phi tuyến tính
Chương 10: Cài đặt phương tiện dựng phim kỹ thuật số
Chương 11: Tổng quan về những hình ảnh ghép
Chương 12: Các kỹ thuật ghép hình
Chương 13: nghệ thuật sử dụng ảnh tĩnh
Chương 14: Tạo các tiêu đề, tĩnh và động
Chương 15: Đưa cảnh tiêu đề vào Project
Chương 16: Hiệu chỉnh màu
Chương 17: Khái quát về thiết kế âm thanh
Chương 18: Thiết kế âm thanh từ những chi tiết cơ bản đến tinh chỉnh.