www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TOBIE LOLNESS - Đôi Mắt Elisha

Tác giả: Timothée De Fombelle
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Hãy tiếp tục theo dõi bước chân của tiểu thụ nhân Tobie Lolness, cùng trải qua những cạm bẫy, những khó khăn và cả những rung động đầu đời đầy xao xuyến… Phần hai của Tobie Lolness lập tức cuốn bạn vào cuộc phiêu lưu ấy với sự lôi cuốn khó cưỡng lại.

Tobie Lolness (Tập 1: Ngàn cân treo sợi tóc) là câu chuyện ly kỳ, xúc động, giàu chất thơ và đầy tính ẩn dụ kể về thời thơ ấu nhiều sóng gió của cậu bé Tobie Lolness. Tobie mười ba tuổi, cao 1.5 mm, có một vết sẹo ở má và là con của một nhà khoa học lỗi lạc trong thế giới Đại Thụ: Sim Lolness. Cuộc sống của cậu bé êm đềm trôi đi cho đến một ngày kia tai hoạ bất chợt ập tới. Vì ông Sim Lolness không chịu trao cho tên độc tài Jo Mitch một phát minh đe doạ đến sự tồn vong của Đại thụ cho nên cả gia đình Tobie đã bị gán cho trọng tội đó là phản bội Đại thụ, cha mẹ Tobie bị bắt, còn cậu bé may mắn trốn thoát. Và cuộc sống của kẻ bị truy đuổi bắt đầu từ đó.
Tập hai có tên Đôi mắt Elisa tiếp tục cuộc hành trình của Tobie để cứu cả Đại Thụ. Một cái hố gặm nhấm đến tâm khiến Đại Thụ bị tổn thương và có nguy cơ tử vong, rêu và địa y xâm lấn các nhánh cành Đại Thụ. Léo Blue tàn bạo cai quản xứ Ngọn Cây và bắt Elisa-bạn gái của Tobie làm tù binh. Dân chúng kinh sợ, người Trụi bị săn lùng không thương tiếc. Nhưng, Tobie đã đấu tranh trong suốt thời gian trốn chạy, và cậu không hề đơn độc. Vào thời điểm khắc nghiệt nhất mùa đông, cuộc nổi dậy nổ ra. Liệu Tobie có giải thoát thành công người dân và cứu được thế giới mong manh của cậu? Liệu cậu có gặp lại Elisha?