www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỪ ĐIỂN MÃ KIỀU

Tác giả: Hàn Thiếu Công - Dịch giả: Sơn Lê
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Từ điển Mã kiều là cuốn tiểu thuyết sáng tạo táo bạo – và là chuyến hành trình lôi cuốn, hài hước, cảm động sâu sắc xuyên thấu bản chất đen tối của Cách mạng Văn hóa. Từ điển Mã kiều vừa là tác phẩm quan trọng của nền văn học Trung Quốc, vừa đi sâu khám phá sức mạnh kỳ lạ của ngôn ngữ.

Từ trí tưởng tượng táo bạo của một trong những tiểu thuyết gia vĩ đại nhất Trung Quốc, một tác phẩm có sức mạnh và sự độc đáo đáng kinh ngạc đã được sản sinh – câu chuyện kể về người đàn ông trẻ “chuyển” tới một ngôi làng ở vùng nông thôn Trung Quốc trong suốt thập niên 1960. Được kể dưới dạng một cuốn từ điển, với một chuỗi các đoản văn được ngụy trang dưới dạng các mục từ, Từ điển Mã kiều là cuốn tiểu thuyết sáng tạo táo bạo – và là chuyến hành trình lôi cuốn, hài hước, cảm động sâu sắc xuyên thấu bản chất đen tối của Cách mạng Văn hóa.
Từ điển Mã kiều vừa là tác phẩm quan trọng của nền văn học Trung Quốc, vừa đi sâu khám phá sức mạnh kỳ lạ của ngôn ngữ.
-“Mã kiều trong cuốn tiểu thuyết có ma lực của Hàn Thiếu Công cũng giống như Macondo trong “Trăm năm cô đơn”… những người yêu nhau văn chương không nên bỏ lở cuốn tiểu thuyết này”. – Publishers Weekly.
-“Lôi cuốn… Một trong những cuốn tiểu thuyết hay nhất từ thời kỳ sau Cách mạng Văn hóa cho đến nay đến được với văn chương Anh ngữ”. – Review oj Contemporary Fiction.
- “Cuốn sổ tay hướng dẫn kỳ quặc… ngoan cố chống đối sự phân tích… Đây là một suy ngẫm về những cái bẫy của ngôn ngữ và về những mẩu lịch sử cực nhỏ bị vùi lấp trong từ ngữ”. – New York Times Book Review.