www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÔRÊMON - Tuyển Tập Tranh Truyện Màu (Trọn bộ 6 tập)

Tác giả: Fujiko F Fujio
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:180,000
Giá bán:180,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Đôrêmon tuyển tập truyện tranh màu là tuyển tập ra mắt độc giả dựa trên nguyên tác tuyệt đối trung thành với bản thảo gốc. Vì thế trong truyện có phần in màu, có phần chỉ in hai màu đỏ - đen, và có cả những trang đen trắng. Hẳn điều này sẽ gây ngạc nhiên cho rất nhiều độc giả.

Như các bạn đã biết, thuở ban đầu, tranh truyện “Đôrêmon” được đăng liên tục trên tạp chí học đường dành cho nhiều bậc học khác nhau. Bởi vậy, tác giả Fujiko F Fujio đã khéo léo sáng tạo nên những chú Đôrêmon ngộ nghĩnh dành riêng cho từng đối tượng độc giả thuộc mọi độ tuổi. Khi thì là mầu chuyện ngắn, khi thì là cốt truyện dài, lúc giản dị, lúc lại phức tạp... và tuỳ vào từng loại tạp chí mà “Đôrêmon” là tranh truyện đen trắng hoặc tranh truyện màu. Sau này, tác giả Fujiko F Fujio đã đích thân chọn lọc để tập hợp các mẩu chuyện ầy thành từng cuốn, đem đến cho chúng ta tác phẩm “Đôrêmon truyện ngắn” đồ sộ bao gồm 45 tập. Những mẩu chuyện còn lại, chưa có mặt trong bộ truyện ngắn được xuất bản dưới một hình thức khác, tiêu biểu là “Đôrêmon tuyển tập truyện tranh màu”. Tuyển tập này ra mắt độc giả dựa trên nguyên tác tuyệt đối trung thành với bản thảo gốc. Vì thế trong truyện có phần in màu, có phần chỉ in hai màu đỏ - đen, và có cả những trang đen trắng. Hẳn điều này sẽ gây ngạc nhiên cho rất nhiều độc giả. Nhưng đây là đặc trưng dễ nhận thấy của các tạp chí hồi những năm 1980. Với mong muốn độc giả có cơ hội cảm nhận, thưởng thức lại những hình ảnh nguyên gốc của thời kỳ đó, chúng tôi quyết định in thao nguyên bản như đã nói ở trên. Mong bạn đọc hiểu và ủng hộ.
Cùng với bộ truyện ngắn, hy vọng rằng “Tuyển tập tranh truyện màu” sẽ giúp độc giả khám phá rộng hơn, sâu sắc hơn về thế giới của chú mèo máy Đôrêmon. Ngoài ra độc giả có thể tìm đọc rất nhiều xêri khác nữa, ví dụ như “Đôrêmon kỉ niệm” phát hành gần đây, hay “Đôrêmon nhi đồng”...Cả hai xêri nỳa đều tập hợp những mẩu chuyện chưa từng được công bố, không nằm trong bộ truyện ngắn 45 tập. Các bạn hãy yên tâm thưởng thức từng cuốn truyện, bởi nội dung của chúng không hề trùng lặp, và hình thức thì vô cùng phong phú. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ cùng chú mèo máy dễ thương.