www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÀI NĂNG THÔI CHƯA ĐỦ

Tác giả: John C.Maxwell - Dịch giả: Nguyễn Thị Hồng Lê
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Giá bìa:79,000
Giá bán:79,000
Năm xuất bản: Quý II / 2008

Thần tượng của bạn là Thomas Jefferson, Winston Churchill, Charles Dickens, Leonardo da Vinci…? Bạn tự tin mình là một người có tài và khao khát phát huy tài năng để thành công, để cũng có những đóng góp xã hội được vinh danh? Bạn có thấy, hầu hết các bậc thiên tài, trước khi thành danh, đều đã biết mình muốn trở thành người như thế nào và, vì mục tiêu đó, đã trải qua một quá trình nỗ lực rèn luyện và tự hoàn thiện bền bỉ, không ngừng?...

Thần tượng của bạn là Thomas Jefferson, Winston Churchill, Charles Dickens, Leonardo da Vinci…? Bạn tự tin mình là một người có tài và khao khát phát huy tài năng để thành công, để cũng có những đóng góp xã hội được vinh danh? Bạn có thấy, hầu hết các bậc thiên tài, trước khi thành danh, đều đã biết mình muốn trở thành người như thế nào và, vì mục tiêu đó, đã trải qua một quá trình nỗ lực rèn luyện và tự hoàn thiện bền bỉ, không ngừng?
Tài năng bẩm sinh chỉ là lợi thế khởi điểm, khiến cho bạn được chú ý. Lựa chọn đúng và hành động theo lựa chọn đó sẽ tạo đà cho tài năng trong bạn phát triển toàn vẹn và đơm hoa kết trái. Bằng cái nhìn xuyên suốt lịch sử và thời đại chúng ta đang sống, John C. Maxwell, chuyên gia về thuật lãnh đạo, đã đúc kết 13 lựa chọn mấu chốt mà mỗi người cần có trên con đường trở thành người “trên cả tài năng”. Niềm tin, niềm đam mê, sự tập trung, kiên định, sự can đảm, tinh thần ham học hỏi, v.v… sẽ là những yếu tố phân biệt bạn với những người thuần túy chỉ có tài năng.
Bạn đã có điều kiện cần là tài năng thiên phú? Tài năng thôi chưa đủ sẽ giúp bạn thấy đâu là những điều kiện đủ để trở thành nhân tài theo cách của bạn.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Lời cảm ơn
Chương 1: Niềm tin nâng cánh tài năng
Chương 1: Đam mê tiếp năng lượng cho tài năng
Chương 1: Đi đầu kích hoạt tài năng
Chương 1: Tập trung định hướng tài năng
Chương 1: Sự chuẩn bị định vị tài năng
Chương 1: Luyện tập mài giũa tài năng
Chương 1: Kiên trì giữ vững tài năng
Chương 1: Lòng can đảm thử thách tài năng
Chương 1: Tinh thần học hỏi mở rộng tài năng
Chương 1: Tính cách bảo vệ tài năng
Chương 1: Các mối quan hệ ảnh hưởng đến tài năng
Chương 1: Trách nhiệm tăng cường tài năng
Chương 1: Tinh thần đồng đội gia tăng tài năng
Lời kết