www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUỘT TÍP BIẾNG ĂN

Tác giả: Tranh: Macô Campanenla, Lời: Anna Cadali, Người dịch: Nguyễn Thị Mỹ Dung
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:12,000
Giá bán:12,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Những câu chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu về bạn Chuột Típ được các bạn nhỏ trên khắp thế giới yêu thích. Trong truyện, bạn Típ cũng giống như các bé, chú có cuộc sống hạnh phúc bên bố mẹ, có bạn thân là gấu bông Tét-đi, chú có rất nhiều đồ chơi nữa... Và cuộc sống xung quanh chú diễn ra vô vàn điều thú vị. Cũng giống như các bạn nhỏ, đôi khi Típ chưa ngoan. Nhưng mẹ chú biết cách uốn nắn chú trở lại là một chú bé chuột ngoan ngoãn và biết vâng lời....

Những câu chuyện ngộ nghĩnh, đáng yêu về bạn Chuột Típ được các bạn nhỏ trên khắp thế giới yêu thích. Trong truyện, bạn Típ cũng giống như các bé, chú có cuộc sống hạnh phúc bên bố mẹ, có bạn thân là gấu bông Tét-đi, chú có rất nhiều đồ chơi nữa... Và cuộc sống xung quanh chú diễn ra vô vàn điều thú vị. Cũng giống như các bạn nhỏ, đôi khi Típ chưa ngoan. Nhưng mẹ chú biết cách uốn nắn chú trở lại là một chú bé chuột ngoan ngoãn và biết vâng lời.
Trong chuyện Chuột Típ biếng ăn này, các bé sẽ học được bài học đạo đức đáng quý đấy. Chúng ta hãy cùng bạn Típ khám phá bài học ấy để không bao giờ biếng ăn nữa.
Bộ tranh truyện Chuột Típ gồm những câu chuyện:
1. Chuột Típ biếng ăn
2. Chuột Típ không vâng lời
3. Chuột Típ không muốn mẹ đi làm
4. Chuột Típ không muốn ngủ
5. Chuột Típ không muốn đi nhà trẻ
6. Chuột Típ nói dối
7. Giáng sinh đầu tiên của chuột Típ
Đây thực sự là món quà thiết thực dành tặng các bé tuổi mầm non.