www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


VẬN HÀNH HỆ THỐNG ĐIỆN

Tác giả: Trần Quang Khánh
Nhà xuất bản: Khoa học kỹ thuật
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: 2006

Vận hành hợp lý các thiết bị nói riêng và hệ thống điện nói chung, không những nâng cao khả năng sử dụng và kéo dài tuổi thọ của chúng mà còn cho phép nâng cao hiệu quả kinh tế của toàn bộ hệ thống. Vì vậy những kiến thức cơ bản về vận hành hệ thống điện hết sức cần thiết đối với các kỹ sư trong ngành điện, đặc biệt là các cán bộ làm việc trong lĩnh vực phân phối và truyền tải điện năng....

Vận hành hợp lý các thiết bị nói riêng và hệ thống điện nói chung, không những nâng cao khả năng sử dụng và kéo dài tuổi thọ của chúng mà còn cho phép nâng cao hiệu quả kinh tế của toàn bộ hệ thống. Vì vậy những kiến thức cơ bản về vận hành hệ thống điện hết sức cần thiết đối với các kỹ sư trong ngành điện, đặc biệt là các cán bộ làm việc trong lĩnh vực phân phối và truyền tải điện năng.
Phần lý thuyết của mỗi chương được trình bày một cách cô đọng, dễ hiểu. Phần lớn các vấn đề được minh hoạ bởi các ví dụ cụ thể giúp bạn đọc dễ hiểu và nắm bắt một cách hiệu quả.
Cuốn sách Vận hành hệ thống điện này sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức cần thiết và bổ ích.
Nội dung sách được trình bày trong 9 chương với 3 modul:
Modul I: giới thiệu những vấn đề chung và đặc điểm kết cấu của các phần tử hệ thống điện
Modul II: giới thiệu những vấn đề quan trọng về chế độ hệ thống điện, như chất lượng điện, độ tin cậy cung cấp điện và chế độ làm việc kinh tế của hệ thống điện.
Modil III: giới thiệu các thao tác vận hành cụ thể trong nhà máy điện, trạm biến áp, đường dây truyền tải và phân phối điện năng.