www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NÓI TIẾNG ANH TỰ NHIÊN - Tập 2 (Kèm 5 đĩa CD)

Tác giả: Nguyễn Quốc Hùng
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:90,000
Giá bán:90,000
Năm xuất bản: 2008

Trong chương trình này chúng ta sẽ học cách nói tự nhiên của người Anh, người Mỹ, nghĩa là nói với tốc độ bình thường (normal speed). Chương trình này nhằm giúp các bạn một phương pháp nghe đúng hướng, tức là nghe trọng âm câu và đoán nghĩa...

Trong chương trình này chúng ta sẽ học cách nói tự nhiên của người Anh, người Mỹ, nghĩa là nói với tốc độ bình thường (normal speed).
Chương trình này nhằm giúp các bạn một phương pháp nghe đúng hướng, tức là nghe trọng âm câu và đoán nghĩa. Chẳng hạn chúng ta tập nghe như sau:

....many ways.....(at)´tuned....(e)´co (nomy)....´lo (cally).......´na (tioanlly)
There are so many ways you have to be attuned to the economy locally as well as nationally.

Trong khoá học SPEAK NATURALLY chúng tôi sử dụng hai nguồn tư liệu. Một là American Business English của Pace International. Trong tài liệu này chúng ta thấy các nhân vật nói tiếng Anh Mỹ một cách hết sức tự nhiên, giống y như những cuộc giao tiếp trong đời thực. Một điểm rất thú vị là các nhân vật trong video không phải là các diễn viên chuyên nghiệp. Ví dụ Irene Aroner chính là nhân viên thực của khách sạn Four Seasons Olympic Hotel ở Seattle.
Một nguồn thứ hai là VOA Special English Development Report, một chương trình tin đọc chậm. Lý do chúng tôi sử dụng ngữ liệu đọc chậm là người đọc không đọc chậm tới mức bóp méo đặc thù của ngôn ngữ trọng âm như tiếng Anh, và thủ pháp này rất hữu ích cho người Châu Á từng bước tiến tới ngôn ngữ tự nhiên.