www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THẦN THOẠI HY LẠP - Tập 11: Chiến Công Của Tướng Đi-Ô-Mét ( Tái bản lần thứ 2 )

Tác giả: Thomas Bulfinch - Biên soạn: Lee Kyungjin, Seo Young - Người dịch: Hải Oanh, Minh Trang
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:40,000
Giá bán:40,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Mỗi tập truyện là một câu chuyện về thế giới bí ẩn và huyền diệu của những vị thần vĩ đại trên đỉnh Olympia, những vị anh hùng trần gian, những quái vật và người khổng lồ...được tái hiện qua những trang tranh truyện màu..
Xin giới thiệu tập 11 cùng bạn đọc: Cuộc chiến định mệnh, Phá vỡ định ước, Chiến công của tướng Đi-Ô-Mét, Chuyện nàng Ăng-Đrô-Mác.

Một trong những bộ thần thoại vĩ đại và nổi tiếng nhất của nhân loại đến với bạn qua bộ truyện tranh màu ngộ nghĩnh, sống động và hấp dẫn. Mỗi tập truyện là một câu chuyện về thế giới bí ẩn và huyền diệu của những vị thần vĩ đại trên đỉnh Olympia, những vị anh hùng trần gian, những quái vật và người khổng lồ...được tái hiện qua những trang tranh truyện màu..

 

Thommas Bulfinch (1796-7867): Tốt nghiệp đại học Havard (Mỹ), ông đã dành nhiều thời gian nghiên cứu văn học dân gian. Thần thoại hy lạp là một phần trong cuốn Thời đại của truyền thuyết nổi tiếng của ông đã được dịch và phát hành rộng rãi ở nhiều nước, và được coi là xuất sắc nhất trong số các tác phẩm thần thoại. Ông thường nói: "Người nào chưa biết Thần thoại hy lạp là chưa biết đến văn minh châu âu". Bộ truyện tranh màu này được xây dựng dựa trên cốt truyện Thần thoại hy lạp nguyên tác.

Hoạ sỹ Seo Young: Làm việc tại toà soạn báo Thanh thiếu niên Hàn Quốc, từng sáng tác nhiều tranh truyện thiếu niên nổi tiếng. Năm 2000, Seo Yong được nhận giải thưởng của bộ Văn hoá và Du Lịch Hàn QUốc cho tác phẩm Quà kỷ niệm của thiên thần ở đâu?

 

MỤC LỤC
Cuộc chiến định mệnh
Phá vỡ định ước
Chiến công của tướng Đi-Ô-Mét
Chuyện nàng Ăng-Đrô-Mác