www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH ĐỒ HOẠ VI TÍNH - Luyện Kỹ Năng Đọc Hiểu và Dịch (Tủ sách 2 trong 1)

Tác giả: Hồng Quang
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:71,000
Giá bán:71,000
Năm xuất bản: Quý III / 2005

Sách gồm 12 chủ điểm và phụ lục trình bày những vấn đề cơ bản như: Trình bày hình ảnh, sự chuyển quét, các phép biến đổi hai chiều, các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian hai chiều, các phép biến đổi ba chiều, Toán học của phép chiếu, Hiệu ứng xem hình màu và tạo bóng, Vết tia, Toán học dành cho đồ hoạ máy tính trong không gian hai chiều và ba chiều...

Sách gồm 12 chủ điểm và phụ lục trình bày những vấn đề cơ bản như: Trình bày hình ảnh, sự chuyển quét, các phép biến đổi hai chiều, các chế độ xem và cắt tỉa trong không gian hai chiều, các phép biến đổi ba chiều, Toán học của phép chiếu, Hiệu ứng xem hình màu và tạo bóng, Vết tia, Toán học dành cho đồ hoạ máy tính trong không gian hai chiều và ba chiều.
Bố cục mỗi chủ điểm gồm có các phần sau:
+ Mục đích yêu cầu: Trong phần này được tóm lược ba mục tiêu của bài học là mục tiêu ngôn ngữ, mục tiêu chuyên môn và mục tiêu kỹ năng giải bài tập.
+ Nội dung bài học: Toàn bộ nội dung này được trình bày bằng tiếng Anh theo một trình tự hết sức logich để nbgười đọc dễ dàng nắm bắt các định nghĩa, định lý, ví dụ và đồ thhị cần thiết.
+ Phần giải thích từ, cụm từ và mẫu câu: Giải thích các thuật ngữ chính trong chủ điểm, trình bày cách dịch các mẫu câu có nội dung quan trọng.
+ Phần bài tập có lời giải và bài tập đề nghị: Được trình bày bẳng tiếng Anh và cuối cùng là phần Hướng dẫn đọc hiểu bài tập được ghi chú bằng tiếng Việt.
Điểm nổi bật của tủ sách này là số lượng bài tập phong phú và đa dạng giúp ngưòi đọc vận dụng kiến thức lý thuyết để giải quyết những tình huống thực tế.